David Luiz, Ramires hẹn nhau trở về Benfica

14:35 Thứ ba 29/10/2013

Cả David Luiz và Ramires đều tuyên bố rằng sẽ có một ngày họ trở về với đội bóng cũ Benfica.

Hai cầu thủ quan trọng của Chelsea, David Luiz và Ramires vừa khẳng định với báo giới Bồ Đào Nha rằng họ sẵn sàng trở lại Benfica trong tương lai không xa để “trả ơn” cho đội bóng đã giúp họ làm nên tên tuổi.

Trả lời phỏng vấn của báo Record, David Luiz cho biết anh luôn ghi nhớ công ơn của ngài chủ tịch Benfica, Luis Felipe Vieira về sự ủng hộ và giúp đỡ mà anh nhận được trong thời gian còn khoác áo đội bóng Bồ Đào Nha. Trung vệ 26 tuổi cũng tuyên bố rằng anh sẽ sớm trở lại Benfica để “trả ơn” ông Vieira, và cầu chúc CLB sẽ tiếp tục phát triển trong những năm tới.

“Tôi cảm thấy rất vinh dự khi từng là một cầu thủ của Benfica, và tôi cũng rất biến ơn ngài chủ tịch Vieira. Một ngày nào đó tôi sẽ trở lại với đội bóng, hy vọng rằng lúc đó ngài vẫn còn tại vị,” Luiz nói.

Cách đây vài ngày, đồng đội của Luiz ở Chelsea và ĐTQG Brazil, Ramires cũng đã bày tỏ lòng biết ơn đối với Benfica, và cũng mong muốn một ngày nào đó sẽ được trở lại Bồ Đào Nha thi đấu cho đội bóng.

“Benfica là một đội bóng vĩ đại, một lịch sử lâu đời và một HLV xuất chúng. Bóng đá luôn chứa đựng những điều bất ngờ, và hy vọng rằng một ngày nào đó tôi sẽ trở lại với CLB,” Ramires cho biết.

Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục