David Luiz phản pháo huyền thoại Man United

16:50 Thứ sáu 04/09/2015

(TinTheThao.com.vn) – Trước những lời nói mang tính chỉ trích về mình, hậu vệ David Luiz đã có màn đáp trả lại huyền thoại Gary Neville.

Dư âm trận bán kết World Cup 2014 khi Brazil để thua Đức với tỉ số 7-1, tiếp tục được khơi lại từ cựu hậu vệ Gary Neville. Cụ thể, huyền thoại Man United đã có những chỉ trích nhằm vào hậu vệ David Luiz của PSG, người được xem là chơi tệ nhất trong hàng thủ đội bóng Samba ở trận đấu đó.Trước những lời nói khó nghe nhằm vào mình, cựu cầu thủ Chelsea đã có màn đáp trả lại huyền thoại Neville.

Luiz đã có màn đáp trả lại người đàn anh Neville. Ảnh: Internet.

“Tôi nghĩ rằng cần có sự tôn trọng ở đây, vì đó là nguyên tắc. Tôi không thể nói rằng mọi người có thể thích tôi hay không hoặc không thể chỉ trích tôi, nhưng khi Gary Neville đã nói về tôi như là cái gì đó của một trò chơi điện tử là thiếu tôn trọng, đặc biệt bởi vì anh là một cầu thủ,” Luiz cho biết.

Hiện tại, dù đang thi đấu khá thành công trong màu áo của PSG ở những vòng đầu Ligue 1 vừa qua. Tuy nhiên, trung vệ 28 tuổi vẫn chưa bao giờ được đánh giá là đáng tin cậy trong con mắt người hâm mộ cũng như giới bình luận viên bóng đá.

Liêm Minh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục