David Luiz nói lời thật về sự vắng mặt tại Champions League của Chelsea

22:25 Thứ ba 30/04/2019

TinTheThao.com.vnTrung vệ người Brazil David Luiz đã có những chia sẻ thật lòng về sự vắng mặt của Chelsea tại Champions League mùa giải năm nay.

The Blues đã không thể tham dự bất cứ giải đấu thuộc cúp châu Âu nào ở mùa giải 2016-2017 do vị trí thứ 10 mà họ phải nhận ở mùa giải trước đó tại Premier League. Năm nay Chelsea thi đấu tại đấu trường UEFA Europa League do mùa trước họ chỉ đứng ở vị trí thứ 5 trên bảng xếp hạng.

David Luiz chia sẻ về điều thật lòng về sự vắng mặt tại Champions League của Chelsea - Bóng Đá

 David Luiz đang cùng Chelsea nỗ lực giành một suất dự UEFA Champions League mùa giải năm sau.

Chia sẻ với cây bút Simon Johnson của tờ Everning Standard, Luiz cho biết:

"Điều đó thật sự quan trọng đối với Chelsea. Chúng tôi là một câu lạc bộ lớn và chúng tôi cần phải thi đấu tại Champions League".

"Tôi thật sự rất nhớ Champions League. Thật tuyệt vời khi có mặt tại đó, cố gắng giành chiến thắng tại những bảng đấu khó khăn nhất hành tinh, trước những cầu thủ giỏi nhất và những huấn luyện viên đại tài. Tất cả mọi người đều cảm thấy như vậy".

"Mỗi khi bản nhạc của Champions League vang lên tôi đều cảm thấy nhớ nơi đó. Thật khó khăn nhưng chúng tôi sẽ nỗ lực để có thể trở lại vào năm sau. Toàn đội cần cố gắng hết sức để làm được điều đó".

Cầu thủ người Brazil chia sẻ sau trận hòa 1-1 với Manchester United vào cuối tuần qua. Trong trận đấu đó, Marcos Alonso là người đã gỡ hòa sau khi một người cũ của Chelsea là Juan Mata mở tỷ số giúp Quỷ đỏ dẫn trước.

Hiện tại cả Tottenham, Arsenal, Chelsea lẫn Manchester United đều đang chiến đấu cho một vị trí trong top 4, vị trí có thể được tham dự UEFA Champions League mùa giải năm sau.

Luiz phát biểu: "Hai vòng đấu cuối cùng của mùa giải sẽ là hai vòng đấu vô cùng quan trọng. Chúng tôi sẽ thi đấu hết sức để đạt được kết quả tốt nhất".

Quốc Anh | 20:00 30/04/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục