David Luiz chấn thương ở trận thắng của Chelsea

17:31 Chủ nhật 01/04/2012

Trung vệ David Luiz có nguy cơ không thể có mặt ở trận tứ kết lượt về Champions League vào giữa tuần tới do dính chấn thương trong trận thắng Aston Villa tối qua.

Theo đội ngũ y tế của Chelsea, cầu thủ người Brazil này dính chấn thương ở phút cuối hiệp 1 trận đấu buộc HLV Di Matteo phải rút ra và thay bằng Gary Cahill.

David Luiz dính chấn thương

Sau khi chiếu chụp, David Luiz được xác định tổn thương dây chằng mắt cá chân. Mặc dù các bác sỹ khẳng định chấn thương của David Luiz không quá nghiêm trọng nhưng cầu thủ này nhiều khả năng sẽ không kịp bình phục để ra sân ở trận tái đấu với Benfica vào giữa tuần tới.

“Thật đáng tiếc khi David Luiz dính chấn thương ở thời điểm quan trọng này. Chúng tôi sẽ phải chờ đợi 48 tiếng nữa mới xác định được cậu ấy có thể ra sân ở trận gặp Benfica”, HLV Di Matteo khẳng định.

David Luiz chấn thương thực sự là tổn thất lớn với Chelsea. Thời gian gần đây cầu thủ người Brazil thi đấu rất tốt và góp phần vào sự hồi sinh của The Blues kể từ sau khi Villas-Boas ra đi.

Hiện Chelsea đang có cơ hội lớn vào bán kết Champions League khi có lợi thế dẫn trước Benfica 1 bàn ở trận lượt đi. Chỉ cần hòa ở trận tái đấu tại Stamford Bridge vào giữa tuần, thầy trò HLV Di Matteo sẽ đi tiếp.

Trong khi đó, tại Premier League Chelsea cũng đang đứng vững ở vị trí thứ 5 trên BXH sau khi vượt qua Aston Villa đêm qua.
Kiều Anh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục