David Luiz: "Cậu ấy khiến cả đội Chelsea buồn phiền"

10:03 Thứ hai 07/01/2019 | 2

TinTheThao.com.vnTrung vệ người Brazil tiết lộ biến động mới đây trong phòng thay đồ The Blues,

Sau nhiều đồn đoán, tương lai của Cesc Fabregas đã được định đoạt. Tiền vệ Tây Ban Nha sẽ rời Chelsea sau 5 năm gắn bó, với bến đỗ mới nhiều khả năng là AS Monaco. Ở chiến thắng 2-0 trước Nottingham Forest cách đây 2 ngày, Fabregas đã có màn chia tay xúc động với các CĐV The Blues tại Stamford Bridge.

Gia nhập đại diện Tây London năm 2014, Fabregas góp công mang về phòng truyền thống Chelsea thêm 2 danh hiệu Premier League, 1 FA Cup và 1 League Cup. Ngôi sao 31 tuổi rất được lòng các đồng đội trong phòng thay đồ. Mới đây, David Luiz tiết lộ cả đội The Blues đều buồn khi Fabregas ra đi.

Luiz nói về Fabregas - Bóng Đá

 Fabregas rời Chelsea.

"Tôi nghĩ sự xúc động không chỉ có ở cậu ấy, mà với tất cả mọi người." ESPN dẫn lời Luiz. "Fabregas là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất chơi bóng tại Anh, ai cũng biết điều đó. Thật buồn với tất cả mọi thành viên Chelsea khi mất đi cầu thủ và con người như vậy."

"Ký ức của tôi sẽ luôn sống mãi với 1 cái tên đẳng cấp, sở hữu kỹ thuật mê hoặc. Fabregas là một chàng trai tuyệt vời. Cậu ấy có bài phát biểu trong phòng thay đồ, sau đó tất cả chúng tôi nói lời cảm ơn và ôm chầm lấy Fabregas."

Phụng Sồ | 09:25 07/01/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục