David Gill xác nhận M.U sẽ mua: Tiền đã sẵn sàng chờ Fergie

17:52 Thứ ba 15/05/2012

GĐĐH David Gill khẳng định M.U sẽ mua sắm rầm rộ ở mùa Hè này với mục tiêu cạnh tranh chức vô địch Premier League với Man City cũng như trên đấu trường châu Âu.

Man Utd vừa trải qua một mùa giải trắng tay cay đắng, Quỷ đỏ đã lần lượt thất bại ở Carling Cup, FA Cup, Champions League, Europa League và mới nhất là tuột chức vô địch Premier League ở ngày thi đấu cuối cùng vào tay Man City.

David Gill bóng gió cho rằng chất lượng đội hình của M.U mùa giải qua chưa cao dù họ chiêu mộ 3 tân binh De Gea, Phil Jones và Young tốn gần 50 triệu bảng và tiếp tục tăng cường mạnh ở mùa này.

Giám đốc điều hành David Gill

“Ngân quỹ đã sẵn sàng cho mục tiêu chuyển nhượng. Chúng tôi khống chế khá tốt quỹ lương cũng như những vấn đề tài chính trong khâu chuyển nhượng.

Rõ ràng Man City đang đi đầu trong mọi chiến dịch tuyển mộ. Chúng tôi sẽ đi theo con đường của riêng mình.”.


Tương tự David Gill, HLV Alex Ferguson cũng đã xác nhận sẽ phải mua sắm vào mùa Hè này. Tuy nhiên Fergie tuyên bố sẽ không mua bán điên cuồng và ngu ngốc như Man City.

Ba mục tiêu lớn nhất của Man United vào mùa Hè này là Shinji Kagawa và Robert Lewandowski của Dortmund. Mục tiêu còn lại là tiền vệ người Bỉ Eden Hazard của Lille. Tuy nhiên Eden Hazard muốn đến Man City chứ không phải M.U.
Xuân Hà | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục