David De Gea: Tôi xem Sir Alex như là cha của mình

18:33 Chủ nhật 24/03/2013

Thủ môn 22 tuổi người Tây Ban Nha đang thi đấu cho CLB Manchester United, David De Gea đã thổ lộ rằng anh xem Sir Alex Ferguson như người cha thứ 2 của mình và luôn tin tưởng mọi quyết định của vị HLV đáng kính này.

David De Gea đang có 1 mùa giải vô cùng ấn tượng với phong độ thi đấu xuất sắc, đặc biệt là trong 2 trận đấu gặp Real Madrid tại vòng 1/16 Champions League. Anh chuyển đáng sân Old Trafford bằng bản hợp đồng kỉ lục đối với 1 thủ môn, trị giá 18 triệu bảng từ Atletico Madrid. Với phong độ ấn tượng thời gian qua, De Gea cũng đã được triệu tập vào đội hình của ĐKVĐ thế giới Tây Ban Nha.

De Gea rất tôn trọng Sir Alex Ferguson. Ảnh: Internet

Khi được hỏi về sự so sánh giữa Sir Alex Ferguson và HLV trưởng đội tuyển TBN, Vicente Del Bosque, De Gea trả lới trên tờ AS rằng: "Cả 2 đều là những HLV đáng kính và giỏi nhất trên thế giới. Mỗi người có một thế mạnh riêng và đều là những chiến lược gia rất có uy quyền trong phòng thay đồ."

De Gea cũng được các phóng viên hỏi về khoảng thời gian khó khăn khi mới gia nhập Man United, anh trả lời rằng: "Có một sự thật là dù có bị chỉ trích như thế nào tôi vẫn luôn cố gắng tập trung vào công việc chuyên môn của mình và bỏ ngoài tai những lời chỉ trích đó. Điều duy nhất tôi lắng nghe lúc đó là những chỉ bảo và lời khuyên chân thành từ Sir Alex.

"Ông ấy như cha của tôi vậy, và tôi luôn tin tưởng mọi quyết định của ông ấy. Tôi vẫn còn 3 năm trong hợp đồng và tôi đang rất hạnh phúc tại CLB, nơi tôi được dạy bảo bởi 1 HLV xuất sắc nhất trong lịch sử bóng đá thế giới."

Hữu Vinh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục