David Beckham: Sir Alex đúng, tôi không ở đẳng cấp thế giới

06:29 Thứ sáu 25/09/2015

(TinTheThao.com.vn) - Huyền thoại Man United, David Beckham thừa nhận anh hoàn toàn không có vấn đề gì khi Sir Alex nhận định ông từng làm việc với chỉ 4 cầu thủ đẳng cấp thế giới mà thôi.

Beckham vẫn rất yêu quý M.U. Ảnh: Internet.

Trong cuốn tự truyện mới ra mắt của Sir Alex, vị HLV huyền thoại này khẳng định trong số những học trò của ông, chỉ có Eric Cantona, Paul Scholes, Ryan Giggs và Cristiano Ronaldo là ở đẳng cấp thế giới.

Như vậy, Sir Alex đã bỏ qua khá nhiều tài năng như Rio Ferdinand, Roy Keane, David Beckham, Gary Neville, Wayne Rooney, Ruud van Nistelrooy,...

Trên BBC, khi được hỏi liệu anh có tổn thương trước nhận định của Sir Alex hay không, David Beckham lên tiếng: "Không hề. Tôi đã may mắn khi được dẫn dắt bởi một vị HLV vĩ đại nhất mọi thời đại, được chơi cho một đội bóng rất thành công mà tôi từng yêu mến và vẫn rất yêu mến."

"Tôi đồng ý với Sir Alex. Có một số cầu thủ mà bạn có thể gọi là đẳng cấp thế giới. Và may mắn là tôi đã chơi với nhiều người trong số họ."


Beckham giành sáu danh hiệu Premier League, hai FA Cup, một Champions League trong thời gian ở United. Anh cũng rất nổi bật khi thi đấu cho các đội bóng danh tiếng như Real Madrid, AC Milan, PSG.

Becks nói tiếp: "Tôi đã may mắn khi được đối đầu với Cristiano Ronaldo, và tôi cũng đủ may mắn để chơi với huyền thoại Brazil Ronaldo trong 4 năm."

"Tôi tự hào là một cầu thủ Manchester United. Tự hào về thành công của đội bóng, tự hào khi những cầu thủ giỏi nhất đến với chúng tôi."

M.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục