David Beckham: "Ronaldo không bao giờ đạt tới đẳng cấp của Messi"

22:15 Thứ bảy 18/04/2020 | 1

TinTheThao.com.vnCựu danh thủ David Beckham không đánh giá cao Cristiano Ronaldo bằng Lionel Messi.

Đẳng cấp của Lionel Messi

David Beckham từng có khoảng thời gian khoác áo Man United lẫn Real Madrid trong sự nghiệp, tương tự như đàn em Cristiano Ronaldo. Tuy nhiên, không vì thế mà cựu danh thủ 44 tuổi người Anh đánh giá Ronaldo nhỉnh hơn Messi.

Trong quá khứ, Beckham từng đụng độ Messi và Barcelona năm 2013 khi còn thi đấu cho PSG. Đó là trận tứ kết lượt về UEFA Champions League và Messi đã giúp Barcelona có trận hòa 1-1 trên sân Công viên các Hoàng tử để đi tiếp nhờ luật bàn thắng sân khách.

David Beckham:

 David Beckham đánh giá Messi xuất sắc hơn Beckham.

Đó là khoảnh khắc không thể nào quên đối với Beckham. Khi đánh giá về Ronaldo và Messi, Beckham khẳng định, cả 2 ở đẳng cấp cao hơn so với phần còn lại. Thế nhưng, Beckham cũng thừa nhận, sẽ khó có một cầu thủ giống Messi.

"Messi là cầu thủ duy nhất trên thế giới, không có một ai giống với cậu ấy", Beckham chia sẻ với hãng thông tấn Telam của Argentina. "Ronaldo cũng rất xuất sắc nhưng sẽ không bao giờ đạt tới đẳng cấp của Messi.

Chúng tôi đã dẫn bàn trước khi Messi vào sân. Một khi cậu ấy có mặt, Barcelona liền ghi bàn. Chúng tôi đã thi đấu tốt và không đáng nhận thất bại trước Barcelona."

Hiện tại, Messi vẫn đang là ngôi sao số 1 tại Barcelona, trong khi đó, Ronaldo đang nỗ lực gặt hái vinh quang mới cùng Juventus.

Tiểu Lam | 21:30 18/04/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục