David Beckham chọn Miami để lập đội bóng tham dự MLS

09:46 Thứ tư 30/10/2013

(TinTheThao.com.vn) - Theo nguồn tin của Skysports, Beckham đã lựa chọn thành phố Miami là nơi để thành lập đội bóng tham dự giải nhà nghề Mỹ MLS.

Lúc này, thỏa thuận để Beckham ngồi vào vị trí lãnh đạo mới chuẩn bị được kí kết thì. Điều này đồng nghĩa trong một tương lai không xa, chúng ta sẽ thấy cựu cầu thủ tuyển Anh trong vai trò mới của một ông chủ đội bóng tại Miami.

Cựu đội trưởng tuyển Anh đã sẵn sàng làm ông chủ

Beckham dự tính sẽ mua suất tham dự MLS của thành phố Miami với giá trị 15 triệu Bảng. Tuy nhiên, siêu sao một thời này sẽ phải cạnh tranh gay gắt với 12 nhóm đầu tư khác trên khắp thế giới để có cơ hội gia nhập thị trường béo bở này.

Với danh tiếng của mình thì Beckham sẽ có rất nhiều lợi thế và cái giá 15 triệu Bảng chẳng là gì với tài sản khổng lồ của cựu tiền vệ Manchester United này. Số tiền trên thực chất chỉ bằng 1/4 so với số tiền mà đại gia Anh Manchester City bỏ ra để cùng CLB bóng chày New York Yankees thành lập đội bóng đá New York City FC vào năm 2015.

Trước đó, khi còn thi đấu trong màu áo LA Galaxy, Beck đã có dự tính khi giải nghệ sẽ đầu tư vào bóng đá ở Mỹ. Giải MLS đang phát triển tốt, họ có dự tính đưa con số 19 CLB hiện tại lên con số 24 CLB vào năm 2020.

PhC | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục