David Alaba khó trở lại trong năm 2024

10:09 Chủ nhật 13/10/2024

TinTheThao.com.vnDù đã trở lại tập luyện nhưng nhiều khả năng David Alaba phải tới năm 2025 mới có thể trở lại thi đấu.

David Alaba dính chấn thương nghiêm trọng vào tháng 12 năm ngoái. Cầu thủ người Áo bị đứt dây chằng đầu gối và phải tiến hành phẫu thuật.

Sau khi lên bàn mổ, quá trình hồi phục của hậu vệ sinh năm 1992 tiến triển khá chậm. Phải tới gần đây, David Alaba mới có thể trở lại tập luyện.

Tuy nhiên, ngày anh đạt thể trạng tốt nhất để tái xuất sân cỏ vẫn còn khá xa. Theo Managing Madrid, David Alaba khó để trở lại ngay trong năm 2024. Nhiều khả năng tới đầu năm 2025, cầu thủ 32 tuổi mới có thể thi đấu.

David Alaba nghỉ thi đấu từ tháng 12 năm ngoái.

Real Madrid đang thiếu hụt chiều sâu đội hình ở hàng thủ. Do đó, Los Blancos rất nóng lòng chờ đợi màn tái xuất của David Alaba.

Tuy nhiên, họ rất thận trọng với trường hợp của cựu hậu vệ Bayern Munich. Đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha không muốn cầu thủ của mình gặp bất cứ rủi ro nào.

Từ đầu mùa giải, HLV Carlo Ancelotti chỉ có 2 trung vệ đáng tin cậy là Antonio Rudiger và Eder Militao. Trong những trận Militao vắng mặt, nhà cầm quân người Italia đã phải kéo Dani Carvajal hay Aurelien Tchouameni về đá trung vệ trái sở trường.

Tuy nhiên, đó chỉ là những phương án tạm thời. Ông đang rất muốn có được những sự bổ sung nơi hàng thủ trong kì chuyển nhượng mùa đông tới.

Minh Khuê | 10:09 13/10/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục