Đấu West Ham, Ten Hag báo tin cực vui cho Man United

20:36 Thứ sáu 05/05/2023

TinTheThao.com.vnQua kênh MUTV, HLV Erik ten Hag cho biết Alejandro Garnacho có thể trở lại cho trận đấu với West Ham United.

 

Garnacho phải nghỉ thi đấu kể từ khi dính chấn thương trong trận hòa 0-0 trước Southampton. Anh từng phải dùng nạng để di chuyển, tuy nhiên, tình hình của ngôi sao người Argentina đã có những tiến triển tốt đẹp.

Erik ten Hag says Alejandro Garnacho could return against West Ham United - Bóng Đá

 Ten Hag chờ đợi sự trở lại của Garnacho.

Khi được hỏi về đội hình Man United cho trận đấu với West Ham ngày Chủ nhật, Ten Hag cho biết: "Tôi nghĩ đó sẽ là cùng một đội hình, có thể có thêm một cầu thủ, Garnacho. Tôi phải chờ xem. Cậu ấy có thể góp mặt, nhưng chúng ta phải xem tiến trình diễn ra như thế nào.

Mỗi khi chúng tôi nhận thất bại trong mùa giải, chúng tôi lại phục hồi, tôi tin tưởng vào các cầu thủ của mình, chúng tôi phải làm lại điều đó, vì vậy không có thời gian để nhìn lại trận đấu với Brighton nữa. Vì vậy, trong một giờ nữa, chúng tôi sẽ hướng đến trận đấu với West Ham United. Tất cả đều tập trung vào đó để có sự chuẩn bị tốt nhất."

Vị chiến lược gia người Hà Lan nói thêm: "Man United cần phải góp mặt ở Champions League. Chúng tôi đã có một chuỗi trận khá tốt. Chúng tôi có mọi thứ trong tay nên phải tập trung vào màn trình diễn của mình, tôi tin tưởng các cầu thủ. Tôi khá tự tin về điều đó."

Minh Tuấn | 19:38 05/05/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục