Đấu Tottenham, HLV đối thủ nói thẳng 1 lời về Mourinho

22:01 Thứ ba 05/01/2021

TinTheThao.com.vnHLV trưởng Brentford nhận xét về đồng nghiệp bên kia chiến tuyến sắp đối đầu.

Rạng sáng mai, Tottenham Hotspur sẽ đối đầu Brentford trong khuôn khổ bán kết Carabao Cup. Trước thềm màn so tài đối thủ hạng dưới, Spurs rõ ràng được đánh giá cao hơn. 

Đoàn quân do HLV Jose Mourinho dẫn dắt tạo được đà tâm lý thuận lợi nhờ chiến thắng 3-0 trước Leeds United 3 ngày trước. Carabao Cup là đấu trường mà Mourinho không ngần ngại công khai tham vọng vô địch, nhằm giúp đội bóng dẫn dắt chấm dứt cơn khát danh hiệu đã kéo dài quá lâu.

BRENTFORD BOSS MAKES MOURINHO ADMISSION AHEAD OF TOTTENHAM HOTSPUR CLASH - Bóng Đá

 Mourinho đánh giá cao tầm quan trọng của trận đấu tới.

Qua West London Sport, HLV Brentford - Thomas Frank đã dành những lời tán thưởng đồng nghiệp phía Tottenham: "1 điều mà tôi học được qua nhiều năm về Mourinho là không có chi tiết nào quá nhỏ. Tottenham sẽ chuẩn bị cho trận đấu và làm bất cứ thứ gì có thể để chiến thắng."

"Mourinho là một trong những HLV vĩ đại nhất mọi thời đại và đó là 1 vinh dự khi được gặp ông ấy, cũng như đối đầu đội bóng mà Mourinho dẫn dắt.

... Tôi rất ngưỡng mộ Mourinho với sự nghiệp nơi ông ấy đã huấn luyện những CLB lớn nhất thế giới và chiến thắng các danh hiệu ở mọi đội bóng. Điều đó kể cho tôi tất cả về Mourinho. Tuy nhiên khi hồi còi khai cuộc vang lên, ông ấy chỉ là 1 người khác đứng ở đường hầm và chúng tôi cùng tranh đấu với mong muốn chiến thắng."

Những khoảnh khắc ấn tượng của Jose Mourinho trên sân tập:

 
Phụng Sồ | 21:03 05/01/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục