Đấu sớm vòng 16: Chuyện gì đã xảy ra?

16:13 Chủ nhật 21/07/2013

Tại Pleiku, SHB.ĐN đánh rơi chiến thắng ở thời gian đấu bù, sau 90 phút trình diễn thứ bóng đá ở đẳng cấp cao, cùng thời điểm đó, người anh em HN.T&T cũng phải chia điểm trên sân của K.KG, nhưng đáng nói hơn, phải là trận hòa 1 – 1 đầy tức tưởi ở Thủ Dầu Một của đại gia B.BD trước Đồng Nai.

Chỉ có V.NB giành trọn vẹn 3 điểm, sau khi cuộc đối đầu ở lượt về giữa họ và XMXT.SG bất ngờ được dời về Hoa Lư (thay vì Thống Nhất). Tuy nhiên, ngay cả pha dứt điểm thành bàn của Timothy (ấn định chiến thắng 3 – 2), vẻ không giống một bàn thắng lắm, bởi có cả sự hỗ trợ của hậu vệ đối phương.

SHB.ĐN (trái) để mất chiến thắng ở những phút cuối. Ảnh: V.V

Một kịch bản rất cũ tại Hoa Lư, V.NB và XMXT.SG lại tạo ra một cuộc rượt đuổi tỷ số tưởng như rất ngoạn mục. Liên tục những bàn thắng được ghi trong hiệp 2 hệt nhưng trận lượt đi là mấy. Chỉ khác là lần này, V.NB đã bảo toàn được chiến thắng, sau những phút cuối chơi cảm tử và không quên dùng tiểu xảo.

Với thế trận vượt trội, cùng việc sở hữu những con người giải quyết trận đấu (Minh Phương và Gaston Merlo chẳng hạn), SHB.ĐN xứng đáng có được nhiều hơn một điểm ở phố núi. Gần như ngay sau bàn thắng mở tỷ số (Oseni, phút 14), HA.GL chỉ biết chống đỡ và chống đỡ, đặc biệt là 45 phút hiệp hai.

Nhưng bóng đá là thế, rất khó nói trước được điều gì. Vào thời điểm mà tưởng như chiến thắng đã nằm trong tầm tay, ít ai ngờ, trung vệ lão luyện như Nguyễn Hoàng Helio lại đá phản lưới nhà, khiến đội bóng của HLV Lê Thụy Hải phải chia điểm, dù đối thủ Đồng Nai chưa đấu đã hàng.

Ở cực Tây Nam của Tổ quốc, chiếc thẻ đỏ của Quốc Long cùng “tiếng còi méo” của trọng tài chính, theo lời cáo buộc của người HN.T&T khiến đại diện Thủ đô để tuột cơ hội trở lại ngôi đầu, sau khi đã dẫn trước 1 – 0 sau 45 phút đầu tiên của trận đấu.

Bóng đá khó đoán hay khó lường, hoặc nữa, phải chăng đó đơn thuần chỉ là những tai nạn?

CCKM | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục