Đấu Real, Dortmund thiếu 'trái tim' của tuyến giữa

20:51 Thứ ba 06/12/2016

TinTheThao.com.vnPhía Borussia Dortmund cho biết, Mario Goetze sẽ không thể góp mặt trong trận đấu với Real Madrid vì chấn thương.

Đội bóng của HLV Thomas Tuchel cho biết Goetze bị chấn thương đầu gối nhưng tình hình không nghiêm trọng. Anh vẫn sẽ đủ sức góp mặt trong chuyến làm khách trước Cologne tại Bundesliga cuối tuần này. Vừa qua, họ đã đè bẹp Borussia Monchengladbach 4-1.

goetze

 

Ở bảng F Champions League, Dortmund đang dẫn đầu và chỉ cần có 1 điểm là sẽ bảo toàn vị trí của mình. Kể từ khi rời Bayern và trở lại Dortmund, Goetze đã có 4 lần ra sân ở Champions League cùng 8 trận thi đấu tại Bundesliga.

Anh là người mở tỷ số trong chiến thắng 6-0 trước Legia Warsaw hồi tháng 9 vừa qua. Họ cũng là đội bóng có hiệu suất ghi bàn rất tốt tính đến thời điểm này, chỉ sau 5 trận, Dortmund đã nã vào lưới đối thủ 19 bàn.

Ở trận lượt đi, hai đội đã tạm chia điểm ở sân Signal Iduna Park với trận hòa 2-2. Cristiano Ronaldo và Raphael Varane đưa Los Blancos dẫn trước nhưng Pierre-Emerick Aubameyang cùng với Andre Schurrle đã giúp đội bóng vùng Ruhr gỡ hòa.

Video màn trình diễn của Goetze trong mùa này

Hoàng Tâm - Thể Thao Việt Nam | 20:00 06/12/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục