Đấu Palace, Amrabat có lần đầu tiên cho M.U

22:31 Thứ ba 26/09/2023

TinTheThao.com.vnTheo Evening Standard, ngôi sao người Maroc sẽ được đá chính ngay từ đầu ở cuộc chạm trán sắp tới.

 

Sofyan Amrabat chuyển đến Old Trafford vào kỳ chuyển nhượng hè vừa rồi theo dạng cho mượn. Cầu thủ người Maroc gây ấn tượng với Man Utd bởi màn trình diễn đầy năng lượng tại kỳ World Cup 2022.

Dù được nhiều đội bóng lớn theo đuổi, tuy nhiên sau cùng anh vẫn muốn chuyển đến Old Trafford và khoác lên mình màu áo CLB giàu truyền thống nhất nước Anh.

Manchester United manager Ten Hag claims Sofyan Amrabat can play in four different roles - Bóng Đá

 Amrabat chuẩn bị có trận đấu đầu tiên ra quân trong đội hình Man Utd. 

Đối với Quỷ đỏ, trong bối cảnh Casemiro và Christian Eriksen đang dần cho thấy những vấn đề về mặt tuổi tác, việc bổ sung Amrabat vào đội hình là động thái đúng đắn. 

Vừa qua ở cuộc chạm trán Burnley, ngôi sao 27 tuổi chỉ vào sân từ băng ghế dự bị khi trận đấu trôi về những phút cuối cùng. Tuy nhiên theo nguồn tin từ Evening Standard, Amrabat gần như chắc chắn sẽ góp mặt ngay từ đầu khi Man Utd tiếp đón Crystal Palace trên sân nhà tại vòng 3 EFL Cup.

Sự hiện diện của ngôi sao người Maroc hứa hẹn mang đến sự chắc chắn cho tuyến giữa Quỷ đỏ trong trận đấu sắp tới. Đây cũng sẽ là cơ hội để Erik ten Hag có thể thử nghiệm tân binh này trước khi đưa anh vào kế hoạch ở Premier League. 

Trường Sơn | 21:33 26/09/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục