Đấu Nam Định, HLV Lê Quang Trãi khẳng định: "HAGL biết mình là ai"

09:54 Thứ bảy 28/09/2024

TinTheThao.com.vnHLV Lê Quang Trãi đã có những chia sẻ trước thềm màn đọ sức tâm điểm ở vòng 3 V-League giữa HAGL và Nam Định.

Sau 2 vòng đấu V-League 2024/25, HAGL đang gây bất ngờ khi dẫn đầu BXH với 6 điểm tuyệt đối, ghi được 5 bàn thắng và chưa để thủng lưới lần nào.

Trong khi đó, những nhà đương kim vô địch Nam Định lại đang khá chật vật khi mới có đúng 1 chiến thắng và đã phải nhận 1 thất bại. Sắp tới, họ còn phải hành quân đến Pleiku để chạm trán địch thủ đang có phong độ cao, HAGL.

Chia sẻ trước thềm màn so tài này trên báo Thanh Niên, HLV Lê Quang Trãi bên phía đội bóng Phố núi cho biết: "HAGL sẽ giữ tỉnh táo, biết mình là ai để có cách tiếp cận trận đấu tỉnh táo nhất.

HAGL đã sẵn sàng đọ sức với Nam Định. Ảnh: HAGL FC.

Mục tiêu của HAGL mùa này là rất rõ ràng. Chúng tôi đi một bước sẽ tính một bước, cố gắng tập trung vào từng trận đấu một, tùy theo sức mạnh và đặc tính của đối thủ mà tính toán đề ra cách ứng phó thích hợp.

Chúng tôi vẫn đang trong quá trình hoàn thiện mình. HAGL là tập thể không có ngôi sao nhưng mong rằng mỗi cá nhân sẽ sẵn sàng ra sân, dốc hết sức mình vì tập thể, để từ đó mở ra cơ hội cho những cầu thủ trẻ có cơ hội ra sân ở đội 1".

Phi Yến | 09:54 28/09/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục