Đấu Man City, 'ông chủ tuyến giữa' báo tin dữ cho Liverpool

12:23 Thứ sáu 06/11/2020

TinTheThao.com.vnLiverpool sẽ có chuyến làm khách dự báo đầy khó khăn đến Etihad của Man City cuối tuần này.

Sau thắng lợi hủy diệt trước Atalanta, Jurgen Klopp có thừa lý do để hài lòng với hàng công. "Những màn trình diễn tốt không bao giờ khiến tôi đau đầu!", vị HLV người Đức rạng rỡ khi được hỏi liệu hat-trick của Diogo Jota có thể ảnh hưởng đến cách sắp xếp đội hình của ông cho lần đụng độ Man City hay không.

Thiago Alcantara concern gives Liverpool boss Jurgen Klopp selection poser for Man City - Bóng Đá

  Alcantara không hề xuất hiện trong buổi tập mới nhất tại Melwood.

Rõ ràng, tuyến trên của The Kop là vô cùng mạnh mẽ. Nhưng ở tuyến giữa của họ lại không được như vậy.

Jurgen Klopp vẫn đang chờ sự trở lại của Fabinho cùng Alex Oxlade-Chamberlain. Trong khi đó, theo thông tin mới nhất, Thiago Alcantara không hề xuất hiện trong buổi tập tại Melwood của Liverpool ngày thứ Năm vừa qua.

Nếu có một lý do gì đó khiến Alcantara không thể ra sân trước Man City, đó sẽ là mất mát lớn của The Kop. Cầu thủ người Tây Ban Nha sẽ cung cấp cho Liverpool một sự sáng tạo, tinh tế, nhạy bén tương tự như của Kevin De Bruyne bên phía đội chủ nhà, mặc dù chơi sâu hơn.

Jordan Henderson và Gini Wijnaldum đều được thay ra vào đêm thứ Ba trên đất Italia, cho thấy họ được dưỡng sức cho trận đấu cuối tuần và sẽ được đá chính. Còn suất còn lại trên hàng tiền vệ, nếu Alcantara vắng mặt, thì Curtis Jones, người đã gây ấn tượng trước Atalanta có thể được sử dụng. Bên cạnh đó, Klopp có thể dùng 2 cầu thủ kinh nghiệm hơn là Naby Keita và James Milner.

Tài năng của Thiago:

 
Minh Tuấn | 11:25 06/11/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục