Đấu Liverpool, Arteta "thỉnh cầu" người hâm mộ Arsenal 1 điều

18:12 Thứ tư 23/10/2024

TinTheThao.com.vnTheo Independent, huấn luyện viên Mikel Arteta hy vọng người hâm mộ Arsenal có thể tạo nên bầu không khí sôi động trong trận đấu với Liverpool.

Theo lịch thi đấu, Arsenal sẽ tiếp đón đội đầu bảng Liverpool trong khuôn khổ vòng 9 Premier League vào cuối tuần này. Sau thất bại gây sốc trước Bournemouth, thầy trò Mikel Arteta cần một chiến thắng để tiếp tục bám đuổi "The Kop" trên bảng xếp hạng.

Mikel Arteta hy vọng người hâm mộ Arsenal có thể tạo nên bầu không khí sôi động trong trận đấu với Liverpool.

Tuy nhiên, trong bối cảnh đại diện Bắc London thiếu vắng nhiều trụ cột như Martin Odegaard, Bukayo Saka và William Saliba vì những lý do khác nhau, thầy trò Mikel Arteta cần một cú hích thực sự để đánh bại nửa đỏ vùng Merseyside.

Sau chiến thắng trước Shakhtar Donetsk, theo Independent, huấn luyện viên Mikel Arteta hy vọng người hâm mộ Arsenal có thể tạo nên bầu không khí sôi động trong trận đấu với Liverpool để tiếp thêm sự tự tin cho các cầu thủ áo đỏ trắng.

Ông nói: “Chiến thắng ở Champions League luôn tuyệt vời và quan trọng. Chúng tôi sẽ trở lại vào ngày Chủ Nhật, và nơi này phải thật sôi động để đấu với Liverpool, qua đó mang đến cho các cầu thủ nhiều năng lượng có thể".

Nếu Arsenal thất bại trong trận đấu này, khoảng cách giữa "Pháo thủ" và Liverpool sẽ tăng lên thành 7 điểm trên bảng xếp hạng, đây chắc chắn không phải điều mà những người hâm mộ đại diện Bắc London mong muốn.

Huấn luyện viên Mikel Arteta cần sớm tìm ra phương án để đối đầu với thầy trò Arne Slot, bởi đây là đội bóng gây ấn tượng nhất kể từ đầu mùa.

Trần Huy Trưởng | 18:12 23/10/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục