Đâu là đội hình ‘lính lê dương’ xuất sắc nhất trong lịch sử Real?

16:44 Thứ sáu 12/04/2013

Trận Tứ kết lượt về Champions League giữa Galatasaray với Real Madrid vừa qua đánh dấu sự kiện lần đầu tiên trong lịch sử đội bóng áo Trắng có tới 10 cầu thủ ngoại quốc ra sân ở đội hình xuất phát.

Cầu thủ người TBN duy nhất trong đội hình xuất phát của Real ở trận đấu đó là thủ thành Diego Lopez. 10 người còn lại đều là những cầu thủ ngoại quốc, đó là Essien (Ghana), Pepe, Ronaldo, Coentrao (cùng BĐN), Varane (Pháp), Khedira, Oezil (cùng Đức), Modric (Croatia), Di Maria, Higuain (cùng Argentina).

Nhân sự kiện này, tờ Marca đã tiến hành một cuộc bầu chọn dành cho người hâm mộ để tìm ra đội hình “lính lê dương” xuất sắc nhất trong lịch sử Real Madrid. Ở vị trí thủ môn, Bodo Illgner (Đức) không có đối thủ khi giành tới 72,4% số phiếu bầu, bỏ xa bộ đôi người Argentina là Bizzarri và Dominguez.

Từ trái qua: Carlos, Ronaldo, Zidane và Figo

Ở hàng thủ, cái tên được các CĐV Real ưa thích nhất đương nhiên là hậu vệ trái Roberto Carlos (Brazil) với 32,1%, tiếp đến là Raphael Varane (Pháp) 13,8%, rồi Fabio Cannavaro (Italia) với 10%.

Tại trung lộ, Zinedine Zidane (Pháp) đương nhiên là sự lựa chọn số một với 24% sự ủng hộ. Ba người còn lại được CĐV Real chọn là Fernando Redondo (Argentina), Luis Figo (BĐN) và Michael Laudrup (Đan Mạch).

Cuộc cạnh tranh quyết liệt nhất xảy ra ở tuyến đầu bởi Real có quá nhiều tiền đạo ngoại quốc xuất sắc trong lịch sử. Dù vậy, Cristiano Ronaldo (BĐN) vẫn là người chiến thắng với 27,9% sự ủng hộ, cao hơn một chút so với Alfredo Di Stefano (Argentina) 26% và Ronaldo Nazario (Brazil) 22%.
V.M | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục