Dấu hỏi Trossard xuất hiện, CĐV Arsenal lo lắng

12:07 Chủ nhật 24/09/2023

TinTheThao.com.vnTrích dẫn từ Football London, Leandro Trossard khiến CĐV Arsenal cảm thấy hoảng sợ trước trận derby gặp Tottenham Hotspur.

 

Arsenal chuẩn bị tiếp đón Tottenham Hotspur trên sân Emirates, nhưng Pháo thủ sẽ không có đội hình mạnh nhất vì thiếu vắng hàng loạt cái tên bao gồm Jurrien Timber và Thomas Partey. Gabriel Martinelli cũng bỏ ngỏ khả năng ra sân trong bối cảnh anh không xuất hiện ở buổi tập trước trận Spurs.

Ngoài ra, một cầu thủ khác không xuất hiện trong các bức ảnh tập luyện mới nhất của câu lạc bộ là Leandro Trossard, người ghi bàn quyết định giúp Arsenal đánh bại Everton với tỷ số 1-0 vào vòng vừa rồi.

Tình hình của Trossard vẫn chưa rõ ràng. Vẫn còn phải xem liệu tuyển thủ Bỉ có thực sự bị chấn thương hay anh ấy chỉ tình cờ không xuất hiện trong loạt ảnh mới nhất tại London Colney vào thứ Bảy. Vấn đề của cựu cầu thủ Brighton khiến CĐV Arsenal lo lắng. 

Arsenal fans panic as Leandro Trossard not spotted in training ahead of North London Derby - Bóng Đá

 Trossard vắng mặt ở buổi tập gần nhất.

Theo đó, một CĐV chia sẻ: "Nếu Trossard thực sự bị chấn thương thì Arsenal sẽ gặp khủng hoảng chấn thương bao gồm Partey, Timber, Martinelli, Trossard".

Ngoài ra, một người khác nhận định: "Không có Trossard trong những bức ảnh tập luyện được Arsenal đăng hôm nay. Khả năng Trossard chấn thương được lan truyền và cậu ấy có thể sẽ phải ngồi ngoài trong trận derby Bắc London".

Lữ Phong | 11:09 24/09/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục