Dấu hỏi Asensio

15:06 Thứ năm 13/08/2015

(TinTheThao.com.vn) - Đâu là tương lai cho cầu thủ trẻ tài năng của bóng đá Tây Ban Nha? Đây là vấn đề đang làm đau đầu BLĐ và các nhân vật có thẩm quyền ở Santiago Bernabeu.

Tương lai nào cho Asensio? Ảnh: Internet.

Chúng ta sẽ làm gì với cậu nhóc này?". Ấy là câu hỏi mà tờ Marca đã đặt ra ngày hôm nay. Một câu hỏi gây nhức nhối.

Nhiều người cho rằng với tài năng của mình, Asensio đã sẵn sàng để được thi đấu cùng các ngôi sao đàn anh. Màn trình diễn ấn tượng ở Mallorca và đặc biệt là là trong màu áo U19 Tây Ban Nha ở Euro vừa qua, đã khiến cả châu Âu nói chung và bóng đá xứ sở Bò tót nói riêng phát cuồng vì cầu thủ tấn công này.

Nhưng cũng có ý kiến cho rằng với việc nhiều CLB khác ở châu Âu đang muốn mượn Asensio, BLĐ Real Madrid nên để tài năng trẻ này đi tu nghiệp một thời gian, giống như Casemiro đã làm ở Porto, điều này sẽ giúp Asensio cứng cáp hơn.

Tuy nhiên, HLV Rafa Benitez sẽ là người có quyết định cuối cùng. Cuộc gặp giữa ông và chủ tịch Florentino Perez sẽ diễn ra vào cuối tuần này, và hai nhân vật quan trọng của đội bóng Hoàng gia thảo luận để đưa ra lựa chọn.

Đã làm việc cùng Asensio trong tour du đấu hè, Benitez có thể đưa ra quyết định kỹ càng và chuẩn xác. Theo các nguồn tin của báo chí Tây Ban Nha, Asensio hoàn toàn có thể được Benitez cho làm một "siêu dự bị", gây đột biến trong lối chơi của "Kền kền trắng" ở mùa giải mới.

NT | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục