'Dấu hiệu lạ' chứng minh sao Barcelona sắp gia nhập Arsenal

08:22 Thứ ba 08/01/2019

TinTheThao.com.vnPháo Thủ vừa nhận được tín hiệu vui từ thương vụ rất được chờ đợi.

Trong buổi họp báo gần nhất, HLV Unai Emery từng công khai xác nhận Arsenal muốn chiêu mộ 1 trung vệ cùng 1 tiền vệ chạy cánh trong phiên chợ Đông 2019. 1 trong những mục tiêu Pháo Thủ nhắm đến được xác định là Denis Suarez, tiền vệ hiện đang khoác áo Barcelona.

Suarez không phải gương mặt quá xa lạ với Emery. Cả hai từng có thời gian làm việc cùng nhau tại Sevilla ở mùa giải 2014/15. Năm ấy Suarez là trụ cột trong tay chiến lược gia Tây Ban Nha, thi đấu 47 trận góp công lớn vào chiến tích đăng quang Europa League.

Mới đây, dấu hiệu về thương vụ tiềm năng sắp thành hiện thực đã xuất hiện. Khi hậu vệ cánh phải Arsenal, Hector Bellerin đăng tải hình ảnh tham dự tuần lễ thời trang London trên Instagram cá nhân, Suarez đã dùng tài khoản cá nhân của mình vào bình luận với nội dung: "Tienes cosas" (tiếng Tây Ban Nha - tạm dịch "Cậu có những thứ hay đấy").

Dennis Suarez trả lời Bellerin Instagram - Bóng Đá

 Suarez chủ động liên lạc đồng đội mới?

Bellerin sau đó phản hồi rằng đây chỉ là phong cách ăn mặc vào những dịp nhất định của anh. Đoạn hội thoại này thu hút rất nhiều sự quan tâm của các fan Arsenal. Phần lớn cho rằng đây là bằng chứng rõ nét cho thấy Suarez có ý muốn gia nhập Emirates và nhiều khả năng trở thành tân binh mùa Đông đầu tiên.

Dennis Suarez trả lời Bellerin Instagram - Bóng Đá

 "Bellerin đang hoạt động để mang Suarez về Arsenal"

Dennis Suarez trả lời Bellerin Instagram - Bóng Đá

 "Suarez chắc chắn sẽ đến. Cậu ấy đã bình luận vào bài post Instagram của Bellerin."

Phụng Sồ | 07:10 08/01/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục