Đầu hàng vụ Kane, M.U xem xét 2 mục tiêu

06:18 Thứ ba 13/06/2023

TinTheThao.com.vnTheo Daily Mail, đội chủ sân Old Trafford cảm thấy rằng họ không thể chiêu mộ tiền đạo Tottenham trong mùa hè này.

 

Hợp đồng của Harry Kane tại Tottenham Hotspur sẽ hết hạn sau khoảng một năm nữa, điều này đồng nghĩa Tottenham cần phải ra quyết định về tương lai ngôi sao người Anh ngay trong mùa hè này.

Kane được đồn đoán không còn muốn ở lại Bắc London với việc liên tiếp trải qua những mùa giải trắng tay. Tuy nhiên nhà báo Dharmesh Sheth của Sky Sports News cho rằng, trong trường hợp buộc phải bán cây săn bàn hàng đầu CLB, Tottenham cũng có hướng giải quyết riêng khiến các CLB tại Premier League khó có cơ hội sở hữu Kane.

Harry Kane lập tức giải quyết vấn đề khiến Ten Hag nhức nhối - Bóng Đá

 Kane khó có thể gia nhập Man Utd.

"Kịch bản lý tưởng là Kane ký hợp đồng dài hạn mới với câu lạc bộ và dành phần còn lại của sự nghiệp ở đó. Một kịch bản khác là cậu ấy hết hợp đồng và ra đi miễn phí, với khả năng Tottenham mất 100 triệu bảng.

Một viễn cảnh nữa là họ đồng ý bán cậu ấy vào mùa hè và nhận 100 triệu bảng đó, nhưng tốt nhất là không bán Kane cho một đối thủ ở Premier League."

Theo Daily Mail, chủ tịch Daniel Levy giữ vững lập trường trong việc từ chối để Kane đầu quân cho các đội bóng EPL. Do vậy, Man Utd dường như không còn cơ hội sở hữu tiền đạo 29 tuổi.

Nhật báo trên cho hay, Quỷ đỏ đã bắt đầu xem xét những lựa chọn tiềm năng khác như Rasmus Hojlund của Atalanta và Victor Osimhen của Napoli.

Trường Sơn | 05:48 13/06/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục