Đấu Gijon, Barca đón thông tin cực vui về lực lượng

20:10 Thứ tư 01/03/2017

TinTheThao.com.vnHàng thủ của Barcelona sẽ đón chào sự trở lại của Javier Mascherano trong khi một người đồng đội của anh vẫn chưa bình phục.

Cầu thủ người Argentina đã phải ngồi ngoài vì chấn thương trong trận hòa 1-1 của Barca với Atletico tại đấu trường Cúp nhà Vua. Sau 3 tuần dưỡng thương, cuối cùng thì cựu ngôi sao Liverpool đã bình phục và trở lại tập luyện.

Anh đã được HLV Luis Enrique bật đèn xanh để trở lại đội hình 18 người của Barca trước trận đấu với Sporting Gijon. Arda Turan cũng đang tiến triển rất tốt quá trình trị liệu và có thể thi đấu, nhưng Enrique vẫn không muốn mạo hiểm với tiền vệ người Thổ Nhĩ Kỳ.

Đấu Gijon, Barca đón thông tin cực vui về lực lượng - Bóng Đá

 

Trong thông báo của Barca trên trang chủ hôm nay có đoạn: “HLV Luis Enrique đã công bố đội hình 18 người cho trận đấu với Sporting Gijon vào thứ tư. Đáng chú ý là sự trở lại của Javier Mascherano sau chấn thương.

Arda Turan cũng đã bình phục nhưng không có trong danh sách này. Ngoài ra, Aleix Vidal, Jeremy Mathieu, Jordi Alba và Masip vẫn tiếp tục vắng mặt vì chấn thương.”

Cuối tuần qua, Messi cùng các đồng đội đã đánh bại Atletico để tiếp tục nuôi hy vọng bám đuổi Real trên BXH La Liga nhưng vẫn chưa thể thay đổi tình hình.

Video màn trình diễn của Mascherano trong mùa này

Hoàng Tâm - Thể Thao Việt Nam | 19:20 01/03/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục