Đấu Fiorentina, HLV Inter cảnh báo các học trò về… AC Milan

16:19 Chủ nhật 24/02/2019

Nếu không thể thắng Fiorentina, vị trí thứ 3 của Inter Milan sẽ bị lung lay. Đó là điều khiến HLV Luciano Spalletti đang lo ngại.

Rạng sáng mai (25/02), Inter Milan sẽ có chuyến làm khách tại Artemio Franchi để chạm trán Fiorentina. Khoảng cách giữa Nerazzurri và đại kình địch cùng thành phố AC Milan đang xếp ngay phía sau chỉ là 1 điểm, vậy nên chiến thắng là mệnh lệnh bắt buộc dành cho Ivan Perisic cùng các đồng đội.

 - Bóng Đá

 Inter Milan của HLV Spalletti có thể giành chiến thắng đêm nay?

Trả lời phỏng vấn trong buổi họp báo trước khi di chuyển sang Florence, HLV Luciano Spalletti không quên đưa ra những lời nhắc nhở các học trò về sự tập trung. Ông nói: “Mỗi trận đấu là 1 bài test, không chỉ là khi gặp Fiorentina. Chúng tôi đang trải qua 1 thời điểm tốt nhưng nếu không thể giành chiến thắng ở trận này, các đối thủ có thể sẽ bắt kịp. Toàn đội cần thể hiện sự thống nhất. Inter Milan không phải là đội bóng chỉ dựa vào 1 người. Chúng tôi có rất nhiều gương mặt có thể tạo ra sự khác biệt.

Hiện tại chúng tôi đang chơi tốt và sẽ đến Florence với sự tôn trọng lớn dành cho đối thủ. Tuy nhiên, chúng tôi không hề sợ hãi. Tôi lạc quan về giai đoạn cuối mùa giải. Các đội xếp sau Inter là đối thủ mà chúng tôi đã đoán được khi mùa giải chưa bắt đầu. Chúng tôi không lo lắng và chấp nhận sự cạnh tranh. Hãy nhớ rằng, trước khi Inter có vị trí này, chúng tôi đã xếp sau cả Roma và AC Milan trên bảng xếp hạng.” 

Faro | 15:25 24/02/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục