Đấu derby, HLV báo tin không vui về cựu sao Arsenal

13:52 Chủ nhật 27/10/2024

TinTheThao.com.vnTrích dẫn từ Onefootball, HLV Adi Hutter của AS Monaco chia sẻ về tình hình liên quan đến cựu cầu thủ Arsenal, Folarin Balogun.

AS Monaco bước vào trận derby gặp Nice tại vòng 9 Ligue 1. Đang thi đấu thăng hoa khi đứng nhì bảng, bẳng điểm với Paris Saint-Germain, nhưng thầy trò Adi Hutter sẽ phải cẩn trọng chuyến làm khách đến sân của Nice.

Trước thềm ra sân, Hutter lên tiếng chia sẻ về tình hình chấn thương của Folarin Balogun, người gặp vấn đề vai ở đợt tập trung ĐTQG tháng 10:

"Balogun đã tiếp tục các trận đấu nhỏ với nhóm trong quá trình khởi động, nhưng hiện tại mọi thứ chỉ giới hạn như vậy. Chúng tôi phải rất cảnh giác và cậu ấy không thể tham gia các bài tập có va chạm liên quan đến vai của mình".

Balogun chưa thể trở lại.

"Balogun có thể trở lại sớm hơn một chút, nhưng chúng tôi rất cẩn thận để không mạo hiểm với cậu ấy, giống mọi trường hợp thường lệ khi các cầu thủ trở lại sau chấn thương".

"Điều quan trọng nhất đối với tôi là mọi người đều sẵn sàng chơi và thể hiện phẩm chất của mình, dù là trong đội hình xuất phát hay vào sân từ ghế dự bị. Đây là những gì Aleksandr Golovin và Krepin Diatta thể hiện, những người đã chơi xuất sắc. Mọi người đều góp công, đó có lẽ là lý do tại sao chúng tôi rất mạnh mẽ vào lúc này".

Balogun là cựu sao Arsenal và anh nổ súng 3 lần sau 8 trận cho Monaco trên mọi đấu trường mùa này.

Lữ Hoàng Phong | 13:52 27/10/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục