Đấu Deportivo, Barca vắng Neymar, Rafinha

02:31 Chủ nhật 12/03/2017

TinTheThao.com.vnHai ngôi sao người Brazil đều không thể tham gia buổi tập gần nhất cùng toàn đội và sẽ bỏ lỡ cuộc đối đầu sắp tới với Deportivo la Coruna.

Barcelona cần nhanh chóng trở lại mặt đất sau màn lội ngược dòng lịch sử trước PSG tại Champions League hồi giữa tuần để tập trung cho đấu trường quốc nội La Liga với mục tiêu trước mắt là 3 điểm trong cuộc đối đầu Deportivo.

Đấu Deportivo, Barca vắng Neymar, Rafinha - Bóng Đá

 Rafinha và Neymar sẽ vắng mặt trong trận đấu với Deportivo. Ảnh: Sport

Chủ nhật 12/3, thầy trò HLV Luis Enrique sẽ có cuộc chạm trán Deportivo trong khuôn khổ vòng 27 La Liga. Các nhà đương kim vô địch của giải đấu đang tạm xếp ở vị trí số 1 trên bảng xếp hạng với 1 điểm nhiều hơn đội bám đuổi ngay phía sau là Real Madrid, tuy nhiên, đội bóng Hoàng gia vẫn nắm lợi thế với 1 trận đấu chưa đá.

Dẫu vây, Barcelona cũng cần phải giành được chiến thắng trước Deportivo để duy trì vị trí số 1 của mình, và ‘thầm hy vọng’ Real Madrid sẽ tiếp tục trượt chân. Một thông tin khá quan trọng khác trước trận đấu này của Barca là về tình hình nhân sự. Cụ thể, trong danh sách đăng ký thi đấu mới được Lucho đưa ra, Neymar và Rafinha không thể góp mặt sau khi ngồi ngoài trong buổi tập gần nhất. Như vậy Barca sẽ không có được sự phục vụ của 2 chân sút người Brazil trước Deportivo. Được biết, Neymar gặp vấn đề về cơ khép chân trái sau chiến thắng trước PSG còn Rafinha vị viêm dạ dày.

Bình An - Thể thao Việt Nam | 02:50 12/03/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục