Dấu chấm hết cho Tammy Abraham?

00:22 Chủ nhật 18/04/2021

TinTheThao.com.vnTương lai của tiền đạo 23 tuổi ngày càng bấp bênh sau khi anh tiếp tục bị loại khỏi đội hình Chelsea trong trận bán kết FA Cup với Man City.

Tammy Abraham hiện là cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất cho Chelsea mùa này với 12 bàn trên mọi đấu trường bao gồm 4 bàn ở FA Cup sau 3 trận, trong đó có cú hat-trick vào lưới Luton Town ở vòng 4.

Cầu thủ người Anh theo các báo cáo hoàn toàn đủ thể lực và tập luyện tốt sau khi bình phục chấn thương mắt cá. Anh cũng đã trở lại trên băng ghế dự bị trong trận thắng Crystal Palace tuần trước ở Premier League và trận lượt về tứ kết Champions League với Porto.

 - Bóng Đá

 Abraham tiếp tục bị loại.

Thông tin về sự vắng mặt của Abraham, HLV Thomas Tuchel đã có chia sẻ ngắn gọn trước giờ bóng lăn:

“Không có nhiều vấn đề về Tammy nhưng gần đây cậu ấy đã đánh mất một chút tự tin và chúng tôi phải đưa ra quyết định khó khăn khi loại cậu ấy ngày hôm nay”.

Được biết, Chelsea đang nỗ lực để có thể chiêu mộ một tiền đạo cắm đẳng cấp về Stamford Bridge ở kỳ chuyển nhượng mùa hè, trong bối cảnh Timo Werner không đáp ứng được kỳ vọng, Tammy Abraham chơi phập phù và Olivier Giroud đã luống tuổi.

Thương vụ được cho tiềm năng nhất với The Blues chính là tiền đạo trẻ của Dortmund, Erling Haaland. Dù vậy, mức phí để sở hữu cầu thủ 20 tuổi dưới sự "cầm trịch" của siêu cò Mino Raiola chắc chắn sẽ rất đắt đỏ. Vì vậy, đội chủ sân Stamford Bridge sẽ cần phải tiến hành thanh lý các vị trí không cần thiết để giảm tải quỹ lương và tăng ngân sách cho thương vụ bom tấn.

Về phần Abraham, nếu phải rời Chelsea, anh cũng không thiếu những bến đỗ tiềm năng. Mới đây, chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano đã cập nhật thêm 1 đội bóng đang rất quan tâm đến tiền đạo 23 tuổi, CLB hiện xếp thứ 3 trên BXH, Leicester City.

Những khoảnh khắc ấn tượng của Abraham tại Chelsea:

 
Thái Sơn | 23:52 17/04/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục