Dấu chấm hết cho Mario Balotelli

22:41 Chủ nhật 10/05/2015

(TinTheThao.com.vn) - HLV Brendan Rodgers của Liverpool vừa có động thái cho thấy sự hết kiên nhẫn với tiền đạo Mario Balotelli.

Balotelli bị HLV Brendan Rodgers loại khỏi đội hình trận gặp Chelsea. Ảnh: Internet

Theo đó, nhà cầm quân này đã không điền tên Balotelli vào danh sách thi đấu của Liverpool trong chuyến làm khách đến sân Stamford Bridge của Chelsea. Thế chỗ cho chân sút người Ý là cầu thủ mới 18 tuổi Jerome Sinclair.

Đây giống như dấu chấm hết cho tương lai của Balotelli ở sân Anfield. Điều này cũng phải khi cựu sao Man City và AC Milan thi đấu rất thất vọng trong thời gian qua. Anh mới ghi được một bàn ở Premier League từ đầu mùa.

Những trận gần đây, Balotelli được HLV Brendan Rodgers sử dụng. Nhưng cầu thủ này đã không đáp lại niềm tin của ông thầy. Do đó, việc bị loại khỏi danh sách thi đấu trong trận này càng khiến tương lai Balotelli trở nên u ám.

Báo Anh cho biết, Balotelli không hề dính chấn thương nào trước trận đấu. "Anh ta không gặp vấn đề gì cả. Chỉ là sự lựa chọn nhân sự ở đây thôi. Chúng tôi có những tiền đạo trẻ triển vọng như Sinclair, người đang chơi tuyệt vời ở đội trẻ và dự bị.", HLV Brendan Rodgers nói.

Thiên Yết | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục