Đấu Cagliari, Conte xác nhận khả năng ra sân của Sanchez

22:25 Thứ bảy 31/08/2019

TinTheThao.com.vnKhông loại trừ khả năng vị chiến lược gia 50 tuổi sẽ để tiền đạo người Chile được ra sân vào cuối tuần này.

Các Interista đang trải qua những ngày hạnh phúc. Sau 1 mùa hè chuyển nhượng rầm rộ, sức mạnh của Inter Milan đã tăng lên rất nhiều. Cuối tuần qua, trong trận mở màn Serie A 2019 – 2020, Nerazzurri đã đè bẹp Lecce với tỉ số 4-0.

Chuỗi ngày vui của Inter Milan vẫn chưa dừng lại. Mới đây, sân Giuseppe Meazza đã chào đón thêm 1 tân binh được đánh giá rất cao, đó là Alexis Sanchez. Tiền đạo người Chile đã chuyển đến Nerazzurri theo dạng cho mượn trong 1 mùa giải từ Manchester United và hứa hẹn sẽ giúp hàng công của đội bóng áo sọc xanh đen thi đấu thăng hoa hơn.

Conte xác nhận khả năng ra sân của Alexis Sanchez ở trận gặp Cagliari - Bóng Đá

 Alexis Sanchez đã gia nhập Inter Milan.

Vậy nên, các Interista đang chờ đợi màn ra mắt của Alexis Sanchez. Tiền đạo 31 tuổi cũng đã nỗ lực tập luyện trong những ngày vừa qua để sẵn sàng ra sân vào cuối tuần này, trong chuyến làm khách tại Sardegna Arena và chạm trán Cagliari.

Cách đây ít giờ, HLV Antonio Conte đã có buổi họp báo trước khi di chuyển đến Sardinia. Rất nhiều câu hỏi đã được đưa ra. Khi được hỏi về khả năng ra sân của Alexis Sanchez ở cuộc đối đầu này, vị chiến lược gia 50 tuổi cho biết:

“Tôi hi vọng có thể trả lời câu hỏi này vào thứ 2. Alexis rất giỏi trong việc hoàn thiện và hỗ trợ các đồng đội. Cậu ấy đã chơi không tốt trong 2 mùa giải nhưng đã rất cố gắng và nỗ lực. Chắc chắn Alexis sẽ đến Cagliari cùng với chúng tôi.”

(*) Pha bóng thể hiện kĩ thuật của Alexis Sanchez:

Faro | 21:40 31/08/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục