Đấu BĐN, Pháp chọn xong người thay Rabiot

16:27 Thứ năm 04/07/2024

TinTheThao.com.vnTheo L'Equipe, Eduardo Camavinga sẽ là người thay thế Adrien Rabiot trong trận tứ kết giữa Pháp và Bồ Đào Nha sắp tới.

Với tấm thẻ vàng phải nhận trong trận đấu với Bỉ (nhận đủ 2 thẻ vàng kể từ đầu giải), Adrien Rabiot sẽ bị treo giò ở tứ kết EURO 2024, khi Pháp chạm trán Bồ Đào Nha. Đây sẽ là một tổn thất không nhỏ dành cho "Les Bleus" bởi cầu thủ này đóng vai trò tương đối quan trọng nơi hàng tiền vệ đội bóng áo lam.

Adrien Rabiot sẽ bị treo giò ở trận đấu gặp Bồ Đào Nha.

Theo nguồn tin từ L'Equipe, nhiều khả năng huấn luyện viên Didier Deschamps sẽ đặt niềm tin vào Eduardo Camavinga. Cầu thủ thuộc biên chế Real Madrid vừa trải qua một mùa giải tương đối thành công tại câu lạc bộ nhưng vẫn chưa được trọng dụng tại EURO 2024.

Sau 4 trận đấu của tuyển Pháp cho đến lúc này, tiền vệ 21 tuổi mới chỉ chơi tổng cộng 48 phút. Anh hầu như chỉ là phương án trên băng ghế dự bị của huấn luyện viên Didier Deschamps khi mà Adrien Rabiot chơi quá ấn tượng kể từ đầu giải.

Eduardo Camavinga sẽ là người được chọn để thay thế.

Ngoài Eduardo Camavinga, tuyển Pháp vẫn còn một lựa chọn tương đối chất lượng là Youssouf Fofana. Tuy nhiên, nhà cầm quân 55 tuổi đánh giá cao cầu thủ mang áo số 6 hơn.

Trần Huy Trưởng | 16:27 04/07/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục