Đấu Barca, Ancelotti nhắc đến Yamal

10:15 Thứ bảy 26/10/2024

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Italia khen ngợi tài năng của sao trẻ bên phía Barcelona. Real Madrid và Barcelona sẽ có trận đại chiến cuối tuần này.

Real Madrid đón tiếp Barcelona trên sân nhà Santiago Bernabeu cuối tuần này. Trận Siêu kinh điển thu hút nhiều sự quan tâm của giới chuyên môn, truyền thông và người hâm mộ.

Real Madrid kém đại kình địch ba điểm trên BXH La Liga sau 10 vòng đấu. Mục tiêu cao nhất của thầy trò HLV Carlo Ancelotti không gì khác ngoài ba điểm nhằm bắt kịp Barcelona.

Lamine Yamal là một trong những ngòi nổ nguy hiểm trên hàng công Barcelona. Phát biểu ở buổi họp báo trước trận đấu, HLV Carlo Ancelotti nhắc đến sao mai 17 tuổi:

Yamal là ngòi nổ nguy hiểm của Barcelona.

"Cậu ấy bắt đầu sự nghiệp của mình một cách ngoạn mục. Tôi thực sự thích phong cách chơi và thái độ của Yamal.”.

"Chúng ta đều biết Yamal rất nguy hiểm. Thế nhưng, chúng tôi không chỉ tập trung vào mỗi cậu ấy. Bạn phải xem xét điểm mạnh của đối phương. Trên tất cả, chúng ta cần tập trung hoàn thiện mình, hướng sự chuẩn bị đến những việc cần làm và những mục tiêu đề ra".

"Chúng tôi rất tôn trọng Barcelona. Họ đang làm rất tốt. Mọi người đều công nhận những kết quả mà Barcelona đạt được. Barcelona có khởi đầu mùa giải đầy mạnh mẽ".

Real Madrid có bước chạy đà hoàn hảo cho Siêu kinh điển. Los Blancos thực hiện màn lội ngược dòng ấn tượng trước Borussia Dortmund.

Trong khi đó, Barcelona không kém cạnh khi thắng thuyết phục Bayern Munich 4-1 ở Champions League. Barcelona và Real Madrid đã sẵn sàng cho trận đại chiến.

Anh Nguyễn | 10:15 26/10/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục