Đấu Athletic, Xavi triệu tập 3 sao trẻ

10:03 Thứ bảy 21/10/2023

TinTheThao.com.vnTheo Diario Sport, HLV Xavi Hernandez của Barcelona sẽ triệu tập 3 cầu thủ trẻ từ đội dự bị cho trận đấu với Athletic Club vào Chủ nhật.

Barcelona vẫn thiếu một số cầu thủ chủ chốt do chấn thương, theo đó, Xavi buộc phải tìm đến đội trẻ để tăng cường chiều sâu đội hình. Tờ Diario Sport đưa tin rằng Marc Guiu, Hector Fort và Unai Hernandez đều sẽ góp mặt trong danh sách đăng ký thi đấu cho cuộc so tài tại Montjuic. Sau đó, cả 3 cầu thủ này đều có cơ hội kiếm được những phút thi đấu vô giá ở La Liga.

Xavi tipped to call up three youngsters for Barcelona’s clash with Athletic - Bóng Đá

 Marc Guiu là chân sút triển vọng của Barca.

Guiu và Unai đã nhiều lần được đăng ký thi đấu trong mùa này, nhưng vẫn đang chờ những phút thi đấu ở đội một Barca. Tuy nhiên, đây là lần đầu tiên Fort được triệu tập. Cầu thủ mới 17 tuổi này đã nhiều lần gây ấn tượng cho đội bóng của Rafa Marquez ở vị trí hậu vệ phải mùa này.

Việc Xavi trao cơ hội cho Fort cũng là điều dễ hiểu, khi Barcelona thực sự thiếu lựa chọn ở vị trí hậu vệ phải bởi chấn thương của Sergi Roberto cùng Jules Kounde. Joao Cancelo dự kiến sẽ đá chính trong trận gặp Athletic nhưng đã ra sân quá nhiều thời gian qua, trong đó có 2 trận cho Bồ Đào Nha ở kỳ nghỉ thi đấu quốc tế.

Minh Tuấn | 09:05 21/10/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục