Đấu Arsenal, Inter tranh chữ ký 45 triệu euro với 1 điều kiện

19:11 Thứ năm 10/10/2024

TinTheThao.com.vnInter Milan đang theo sát chân sút trẻ sinh năm 2000, người hiện là mục tiêu của nhiều CLB lớn ở Châu Âu.

Jonathan David là tài năng trẻ đang được nhiều CLB lớn ở Châu Âu theo đuổi. Trong đó, 2 CLB gần nhất có liên kết với tiền đạo sinh năm 2000 là Barcelona và Arsenal.

Pháo thủ thành London được dự đoán chiếm ưu thế trong thương vụ này, bởi sự theo sát từ thượng tầng CLB lẫn những kỳ vọng đầy tham vọng dành cho David. Tuy nhiên, Arsenal có thể gặp sự cạnh tranh quyết liệt từ Inter Milan.

Theo Tuttosport, Marcus Thuram nhiều khả năng sẽ rời Inter Milan. Với tình hình này, nửa xanh đen thành Milan đang chuẩn bị các bước cần thiết để chiêu mộ Jonathan David vào mùa hè 2025. Nguồn tin trên khẳng định, chỉ khi Thuram rời đi, Inter mới sẵn sàng cho một thương vụ chiêu mộ David.

Inter sẽ chiêu mộ Jonathan David với 1 điều kiện.

Hợp đồng của Jonathan David với Lille sẽ hết hạn vào cuối tháng 6/2025. Do đó, anh sẽ trở thành cầu thủ tự do vào cuối mùa giải này. Việc chiêu mộ những chữ ký tự do là thói quen của Inter Milan những năm gần đây.

Chỉ riêng mùa hè 2024, Inter đã ký hợp đồng với Piotr Zielinski và Mehdi Taremi theo dạng "0 đồng". Do đó, không có gì ngạc nhiên khi thấy Inter theo dõi tình hình của David thời gian qua.

Jonathan David nổi lên là một trong những cầu thủ tấn công trẻ tuổi đáng xem bậc nhất của bóng đá Châu Âu. Mùa này, David ra sân 13 trận trên mọi đấu trường cho Lille, ghi được 8 bàn thắng và đóng góp 2 pha kiến tạo. Transfermarkt định giá chân sút người Canada vào khoảng 45 triệu euro.

Nguyễn Đức Minh Trí | 19:11 10/10/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục