Đấu Arsenal, Dias gửi tuyên bố đanh thép

09:42 Thứ sáu 20/09/2024

TinTheThao.com.vnBình luận trên sóng The Mirror, trung vệ Ruben Dias của Manchester City đã gửi lời cảnh báo đến Arsenal trước màn so tài trực tiếp giữa 2 đội cuối tuần này.

Rạng sáng qua, Man City bất ngờ để đội bóng bị đánh giá thấp hơn là Inter Milan cầm hòa 0-0 ngay tại sân nhà Etihad ở trận ra quân Champions League 2024/25.

Các cầu thủ The Citizens đã có trận đấu vô duyên dù sở hữu không ít cơ hội ghi bàn. Cuối tuần này, đoàn quân Pep Guardiola tiếp tục đối mặt với thử thách khó nhằn mang tên Arsenal thuộc khuôn khổ vòng 5 Premier League.

Dias gửi thông điệp đến Arsenal.

Pháo Thủ vẫn duy trì mạch bất bại từ đầu mùa và đang bám sát Man City trên BXH với chỉ 2 điểm kém hơn. Tuy nhiên theo quan điểm từ trung vệ Dias, The Citizens không hề run sợ trước bất kỳ đối thủ nào.

Chúng tôi không trốn chạy khỏi họ nếu bạn muốn trở thành những người giỏi nhất giải đấu. Chúng tôi không sợ hãi, chúng tôi muốn họ đến và thể hiện những gì tốt nhất. Chúng tôi sẽ xem họ sẽ làm gì, Man City luôn sẵn sàng đón nhận. Vài năm qua, Arsenal và Liverpool là đối trọng của chúng tôi nhưng bạn sẽ không bao giờ biết vì mọi thứ đều mới mẻ sau mỗi mùa giải. Chúng tôi biết Arsenal là 1 ứng viên vô địch, họ xứng đáng được tôn trọng. Mùa giải mới bắt đầu, chúng tôi chưa đạt đến phong độ tốt nhất nhưng chúng tôi vẫn đang cố gắng thích nghi”, Dias nói trên sóng The Mirror.

Giống Man City, rạng sáng nay, Arsenal cũng trải qua trận hòa không bàn thắng với Atalanta ở trận ra quân Champions League. Pháo Thủ sẽ có ít hơn 1 ngày nghỉ so với Man City cho trận đấu cuối tuần này.

Nguyễn Việt Tùng | 09:42 20/09/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục