Đấu Arsenal, Bournemouth có 1 cái tên để đặt niềm tin

11:33 Thứ sáu 18/10/2024

TinTheThao.com.vnCầu thủ thuộc biên chế Bournemouth, Alex Scott dành lời ngợi khen cho một nhân vật trong đội bóng trước thềm màn chạm trán Arsenal.

Trở lại sau kỳ nghỉ quốc tế dịp FIFA Days tháng 10, Bournemouth sẽ phải đối mặt với một thử thách lớn mang tên Arsenal, CLB đang nắm giữ vị trí thứ 3 trên BXH Premier League.

Tuy nhiên, đội chủ sân Vitality vẫn có những yếu tố để đặt niềm tin, đó là sự cổ vũ từ khán giả nhà và chiến thuật biến hóa của HLV Andoni Iraola, người đứng sau thành công của CLB khi giúp đại diện miền Nam nước Anh thi triển một lối chơi kiểm soát bóng kết hợp pressing hiệu quả.

Bình luận về vai trò của nhà cầm quân người Tây Ban Nha, tiền vệ Alex Scott có phát biểu trên trang Bournemouth Echo cho biết: "HLV Andoni Iraola là một người tuyệt vời, rất tuyệt vời với tất cả chúng tôi. Chúng tôi đều có mối quan hệ tốt với ông ấy. Tôi sẽ mãi mãi biết ơn ông ấy vì đã trao cho tôi cơ hội chơi ở Premier League.

Alex Scott trong màu áo Bournemouth.

Phong cách chơi khác biệt, rất khác so với những gì tôi đã quen ở Bristol City, đặc biệt là về cấu trúc và cách chúng tôi pressing. Ban đầu rất khó để học hỏi, nhưng tôi cảm thấy giờ mình đã nắm bắt được.

Tôi biết điều chúng tôi sẽ làm trong mỗi trận đấu và điều gì được yêu cầu từ tôi để có thể được lựa chọn vào đội hình xuất phát. Chỉ là việc nắm lấy cơ hội khi tôi có được nó."

Theo lịch thi đấu, Bournemouth sẽ đối đầu Arsenal vào tối ngày 19/10, lúc 23h30 (giờ Việt Nam).

Lữ Hoàng Phong | 11:33 18/10/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục