Đấu Arsenal, Arne Slot úp mở khả năng ra sân của Jota

17:51 Thứ sáu 25/10/2024

TinTheThao.com.vnTheo Liverpool Echo, Arne Slot thừa nhận cơ hội để Diogo Jota ra sân ở trận đấu với Arsenal là khá mong manh.

Theo lịch thi đấu, Liverpool sẽ có chuyến làm khách hứa hẹn đầy khó khăn đến sân Emirates của Arsenal thuộc khuôn khổ vòng 9 Premier League vào cuối tuần này. Bất chấp việc "Pháo thủ" đang gặp nhiều vấn đề, đây chắc chắn không phải 90 phút dễ dàng dành cho thầy trò Arne Slot.

Diogo Jota dính chấn thương ở trận đấu với Chelsea.

Xét về mặt lực lượng, đội bóng thành phố cảng nhiều khả năng cũng sẽ không có sự phục vụ của một vài cầu thủ như Diogo Jota, Federico Chiesa hay thậm chí cả Conor Bradley. Điều này được vị chiến lược gia người Hà Lan xác nhận trong buổi phỏng vấn mới đây.

"Tôi nghĩ cả hai cảm thấy ổn nhưng không phải vào cuối tuần này, (Federico) Chiesa có thể tập luyện hôm nay, còn Diogo (Jota) thì không. Conor (Bradley), hãy xem cậu ấy có thể tham gia cùng chúng tôi vào ngày mai không", ông nói (được Liverpool Echo ghi lại).

Tiền đạo người Bồ Đào Nha dính chấn thương ở cuộc chạm trán Chelsea vào cuối tuần trước. Anh rời sân chỉ sau hơn nửa giờ bóng lăn. Tình hình dường như nghiêm trọng hơn so với dự đoán ban đầu của "The Kop".

Như vậy, nhiều khả năng Darwin Nunez sẽ tiếp tục được huấn luyện viên Arne Slot tin dùng ở trận đấu với Arsenal. Tiền đạo người Uruguay đã đá chính trong cuộc đối đầu RB Leipzig thuộc khuôn khổ Champions League mới đây.

Trần Huy Trưởng | 17:51 25/10/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục