Đạt thỏa thuận, Real đếm ngày đón bom tấn từ Bayern

19:46 Thứ sáu 19/01/2024 | 1

TinTheThao.com.vnTheo Sports Zone, đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha đang tiến gần hơn đến việc chiêu mộ ngôi sao người Canada.

NHM Real Madrid đã dần quen thuộc với những tin đồn liên quan đến việc đội bóng của họ muốn chiêu mộ Alphonso Davies ở kỳ chuyển nhượng hè.

Cầu thủ người Canada được xem như mảnh ghép hoàn hảo dành cho đội hình Los Blancos lúc này. Real đã theo dõi Davies từ lâu, hậu vệ 23 tuổi sớm khẳng định đẳng cấp và vẫn còn nhiều thời gian thi đấu ở đẳng cấp cao.

Chelsea think 23-year-old target wants to join Real Madrid - Bóng Đá

 Davies là mục tiêu hàng đầu của Real. 

Chính vì vậy, đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha quyết tâm đưa anh về Bernabeu vào hè này. Bên cạnh đó, họ cũng có động thái ''dọn đường'' khi quyết định chia tay Ferland Mendy, ngôi sao đang đảm nhận vị trí hậu vệ trái hiện tại.

Nguồn tin từ Sports Zone cho hay, Real và Davies đã đạt thỏa thuận cá nhân. Cầu thủ người Canada cũng cảm thấy hấp dẫn bởi dự án mà Los Blancos vạch ra. 

Mặc dù vậy, phía Bayern Munich vẫn đang tìm cách giữ chân trụ cột. Hợp đồng giữa đôi bên chỉ còn thời hạn đền 2025 và vì vậy, kỳ chuyển nhượng tiếp theo sẽ là giai đoạn quan trọng để quyết định tương lai Davies. 

Trường Sơn | 18:48 19/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục