Đạt thỏa thuận cá nhân, sao Man City chuẩn bị cập bến RB Leipzig

18:23 Thứ hai 07/09/2020

TinTheThao.com.vnMột thông tin chuyển nhượng sẽ đem đến niềm vui cho NHM của đội chủ sân Red Bull Arena.

"Cậu ấy không chỉ là cầu thủ xuất sắc mà còn là cái tên phù hợp với chúng tôi. Thương vụ xảy ra vào khoảng thời gian cuối trên TTCN, vì thế nên cậu ấy đã ngay lập tức phải thi đấu mà không có nhiều thời gian tập luyện. Dù vậy, cậu ấy đã thể hiện được phong cách chơi bóng rất thông minh."

Đó là những gì mà cách đây ít ngày, HLV Julian Nagelsmann đã nói về Angelino trên Sport BILD. Có thể thấy ý định của Nagelsmann là rất rõ ràng - chiêu mộ Angelino khi mà giờ đây, thỏa thuận cho mượn giữa RB Leipzig cùng Manchester City đã đáo hạn. Có lẽ, không ít CĐV của đội chủ sân Red Bull Arena cũng mong muốn điều này, và mới đây Kicker đã đem đến tin vui cho đại diện nước Đức.

Angelino has agreed personal terms on a five-year deal with RB Leipzig - Bóng Đá

RB Leipzig rất muốn có được Angelino.

Cụ thể, Angelino được cho là đã đạt được thỏa thuận cá nhân cùng với RB Leipzig. Theo đó nếu thương vụ diễn ra, anh sẽ có được một bản hợp đồng có thời hạn 5 năm cùng với Die Roten Bullen.

Rõ ràng, không phải ngẫu nhiên mà RB Leipzig lại sẵn sàng 'chơi lớn' tới vậy. Dù đôi bên mới chỉ đi cùng nhau trong giai đoạn nửa sau của mùa giải 2019/20, thế nhưng Angelino đã cho thấy khả năng của mình và trở thành một quân bài hiệu quả giúp đoàn quân của HLV Julian Nagelsmann khoan thủng cánh phải của các đội bóng đối đầu.

Siêu phẩm đá phạt của David Alaba vào lưới RB Leipzig:

 
Anh Tú | 17:53 07/09/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục