Đất Mexico 'dậy sóng' với hoa khôi làng banh nỉ

11:05 Thứ ba 01/04/2014

(TinTheThao.com.vn) - Để tăng thêm sức hút cho giải quần vợt Monterrey Open 2014 (Mexico), ban tổ chức giải đấu vừa mời hai hoa khôi của làng banh nỉ là Caroline Wozniacki và Ana Ivanovic tham gia vào một sự kiện ngoài trời đầy thú vị.

Hôm chủ nhật qua, Wozniacki và Ivanovic đã có mặt tại Mexico để quảng bá cho giải đấu sẽ diễn ra từ ngày 31/03 tới 06/04. Tại đây, hai cựu số 1 thế giới đã tham gia vào một trận đấu biểu diễn ở San Pedro de Pinta để phục vụ cho người hâm mộ.

2 người đẹp của làng banh nỉ đã khuấy động 1 góc đường ở Mexico

Vẫn chọn thể loại quần vợt, song có đôi chút khác biệt khi cả hai phải ngồi trên xe lăn để thi đấu. Đó là bởi đối thủ ở phần sân bên kia của họ là những VĐV quần vợt khuyết tật nổi tiếng Lizbeth Soto và Carlos Muro.

Ana Ivanovic thi tài đánh quần vợt trên xe lăn

Buổi thi tài đã diễn ra hết sức thú vị và mang đến nhiều cảm xúc cho người xem. Lúc này, dù chưa biết giải Monterrey Open có thú hút được đông đảo người xem trong những ngày tới hay không, nhưng trước mắt ban tổ chức đã 'ghi điểm" với việc mượn 2 người đẹp của làng banh nỉ để quảng cáo.

Buổi giao lưu diễn ra hết sức hào hứng

Kỳ thực, sự xuất hiện của họ đã khiến bầu không khí khi đó trở nên rộn ràng và náo nhiệt. Đây cũng là điều dễ hiểu, bởi mấy khi người ta được thấy tận mắt những cô nàng xinh đẹp và quyến rũ như Ivanovic hay Wozniacki 'bằng xương bằng thịt' kia chứ.

Tại giải Monterrey Open2014, Ivanovic và Wozniacki được xếp làm hạt giống số 2 và 3. Thiết nghĩ nếu trận chung kết của giải là cuộc chạm trán của hai tay vợt này, hẳn khán giả vào sân theo dõi sẽ chật kín...

Thiên Yết | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục