Đặt Liverpool vào thế khó, Alisson vẫn muốn "hủy diệt" tất cả

18:27 Chủ nhật 01/12/2019

TinTheThao.com.vnThủ môn Alisson Becker đã có những lời phát biểu về Liverpool sau khi dính thẻ đỏ ngớ ngẩn ở trận thắng Brighton & Hove Albion...

Tối qua, Liverpool tiếp tục giành trọn 3 điểm và nới rộng khoảng cách với vài đội bám đuổi phía sau lên thành hai con số. Tuy nhiên, đội bóng vùng Merseyside cũng gặp tổn thất không hề nhỏ khi thủ thành bắt chính Alisson Becker bị đuổi khỏi sân, qua đó vắng mặt trong những trận đấu sắp tới.

Nhưng ngôi sao người Brazil không quá bận tâm đến vụ việc cá nhân và nói rằng Liverpool xứng đáng với danh hiệu Premier League. Anh chia sẻ (theo Soccer Saturday): "Sự khao khát của mọi người rất quan trọng đối với chúng tôi và chúng tôi có cùng mong muốn vô địch mùa này.

Alisson says Liverpool deserve to win Premier League - Bóng Đá

Alisson khẳng định Liverpool xứng đáng vô địch PL mùa này.

Đó là thứ gì đó khiến chúng tôi cố gắng hết lòng để giành chiến thắng bởi vì mọi người xứng đáng với nó, câu lạc bộ xứng đáng và chúng tôi cũng xứng đáng với những gì chúng tôi từng làm trong mùa giải trước và những gì chúng tôi đã làm trong mùa giải này cho đến nay". 

Tuy nhiên, Liverpool cần tiếp tục tiến lên, tiếp tục chơi để giành chiến thắng trong mọi trận đấu và tiếp tục cải thiện bản thân, đó là một điều quan trọng, nhưng chúng tôi cũng sẽ cố gắng giành chiến thắng trong tất cả các giải đấu mà chúng tôi tham dự mùa này".

Liverpool là một trong hai đội hiếm hoi ở 5 giải VĐQG hàng đầu Châu Âu vẫn chưa thua. Tuy vậy, đội bóng của Jurgen Klopp mới chỉ đánh rơi đúng 2 điểm sau 14 vòng đấu, trong khi Juventus đã hòa 2 trận tại Serie A. Điều đó cho thấy The Kop đang là ứng viên số một cho ngôi vương nước Anh mùa này!

Jurgen Klopp buồn rầu về chấn thương của Fabinho:

Trung Quân | 17:45 01/12/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục