Đặt lịch kiểm tra y tế, Weghorst chuẩn bị đến Ajax

19:12 Thứ tư 28/08/2024

TinTheThao.com.vnMột trong những bản hợp đồng của Erik ten Hag với Manchester United được cho là sắp hoàn tất vụ chuyển nhượng đến Ajax.

Erik ten Hag đã đoàn tụ với một số cựu cầu thủ Ajax tại Man United, bao gồm Lisandro Martinez, Andre Onana, Antony, Matthijs de Ligt và Noussair Mazraoui.

Trong khi đó, theo tờ báo Hà Lan De Telegraaf, tiền đạo người Hà Lan Wout Weghorst sẽ rời Burnley và ký hợp đồng với Ajax vào mùa hè này. Wout Weghorst đã ký hợp đồng với Manchester United vào năm 2023 theo bản hợp đồng cho mượn 6 tháng.

Weghorst sẽ đến đội bóng cũ của Ten Hag.

De Telegraaf đưa tin rằng Ajax đã được liên kết chặt chẽ với Weghorst và CLB Hà Lan đã đặt lịch kiểm tra y tế với tiền đạo này. Ajax sẽ mua anh với mức phí khoảng 4,2 triệu bảng.

Wout Weghorst đã có 17 lần ra sân tại Premier League trong thời gian làm việc dưới thời Erik ten Hag và không ghi được bàn thắng nào tại giải đấu này cho Quỷ đỏ. Cầu thủ người Hà Lan đã ghi 1 bàn tại Europa League cho Man United và cũng ghi bàn tại League Cup.

Anh đã tiếp tục có một thời gian cho mượn tại câu lạc bộ Đức Hoffenheim sau khi rời M.U và giờ khả năng sẽ quay về quê nhà.

Phan Nguyễn Hoài Thu | 19:12 28/08/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục