Darren Bent: "Thật không thể tin được"

17:22 Thứ bảy 26/10/2024

TinTheThao.com.vnCựu sao Ngoại hạng Anh dành lời khen ngợi cho cầu thủ có phong độ ổn định bậc nhất của Manchester United.

Manchester United vừa có trận hòa 1-1 trước Fenerbahce tại Istanbul trong khuôn khổ League Phase Europa League. Christian Eriksen ghi bàn thắng duy nhất cho thầy trò Erik ten Hag, nhưng Andre Onana mới là ngôi sao đóng vai trò then chốt trong việc M.U có điểm rời Thổ Nhĩ Kỳ.

Onana là một trong những cầu thủ chơi hay nhất của Man United trong trận đấu với Fenerbahce. Những pha cứu thua của thủ thành người Cameroon góp công lớn trong việc M.U giành được một điểm quý giá tại Istanbul.

Điểm nhấn trong đêm thi đấu của Andre Onana là pha cứu thua kép ở cự ly gần trước tình huống dứt điểm từ En-Nesyri trong hiệp một. Theo dõi tình huống đó, không chỉ người hâm mộ, các bình luận viên, các chuyên gia bóng đá mà ngay chính HLV Jose Mourinho cũng không thể tin được.

Onana cho thấy phong độ ổn định ở Man United.

Bài của tôi

Phát biểu trên talkSPORT, Darren Bent - cựu sao Ngoại hạng Anh đã cảm thán pha cứu thua kép của Andre Onana là "hoàn toàn không thể tin được":

"Onana là người đã tiến bộ. Cậu ấy đang cứu thua. Đúng, Onana có thể mắc lỗi, nhưng thủ môn nào mà không mắc lỗi?"

Khi được hỏi về pha cứu thua của Onana khiến Jose Mourinho cũng trầm trồ, Bent nói rõ: "Thật không thể tin được. Tôi nghĩ cậu ấy đã làm rất tốt."

Andre Onana từng đối mặt với nhiều chỉ trích khi cập bến Man United để thay David De Gea. Trong những trận đầu tiên cho M.U, cựu sao Inter Milan mắc những lỗi ngớ ngẩn. Tuy nhiên càng thi đấu, Onana càng cho thấy anh xứng đáng với sự tin tưởng từ Erik ten Hag.

Nếu không có Onana, vị trí của M.U trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh có lẽ còn tệ hơn thế.

Nguyễn Đức Minh Trí | 17:22 26/10/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục