Darren Bent chọn Kai Havertz trước sao M.U

09:27 Thứ sáu 01/12/2023

TinTheThao.com.vnQua TalkSPORT, cựu tiền đạo tuyển Anh, Darren Bent thừa nhận anh muốn có Kai Havertz của Arsenal trong đội của mình hơn là Marcus Rashford.

Havertz phải đối mặt với những lời chỉ trích vì khởi đầu phập phù ở Arsenal, nhưng phong độ ghi bàn gần đây của tuyển thủ Đức thật sự ấn tượng. Cựu ngôi sao Chelsea đã ghi bàn thắng thứ 3 qua 4 trận đấu, sau pha lập công vào lưới Lens ở Champions League giữa tuần qua. 

'I don't want Rashford at the minute!' - Darren Bent insists he would rather Kai Havertz in his team than Man Utd striker - Bóng Đá

 Arteta hài lòng với Havertz.

Trong khi đó, Rashford tiếp thi đấu thiếu ổn định và chỉ ghi được 2 bàn trong chiến dịch này sau 17 lần ra sân. Theo đó, Bent có lý do để than phiền về tiền đạo người Anh. 

Trong cuộc phỏng vấn với talkSPORT, cựu cầu thủ Aston Villa nói: "Hãy cho tôi Havertz. Tôi không muốn Rashford vào lúc này. Tôi không biết mình sẽ nhận được gì từ Rashford nữa.

Rashford chỉ có 2 bàn thắng! Ngay từ đầu, Havertz không quá bùng nổ. Mùa giải trước, sau World Cup, Rashford thật không thể tin được. Kể từ đó, tôi đã không thấy Rashford như vậy. Hiện tại, hãy cho tôi Kai Havertz thay vì Rashford."

Rashford phát triển mạnh mẽ dưới thời Erik ten Hag ở mùa giải 2022-23 và ghi được 30 bàn thắng. Tuy nhiên, anh đã không giữ được phong độ ấn tượng ngày nào.

Minh Tuấn | 08:29 01/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục