Darent Bent đưa ra lựa chọn gây tranh cãi giữa Raya và Alisson

06:09 Thứ năm 10/10/2024

TinTheThao.com.vnThông qua talkSPORT, cựu tiền đạo Darren Bent đánh giá David Raya nhỉnh hơn Alisson Becker ở thời điểm này.

Trên sóng talkSPORT, Darren Bent nói: "Tôi đã phân vân giữa Alisson và David Raya, nhưng cuối cùng chọn David Raya. Tại sao ư? Vì mặc dù số trận giữ sạch lưới ngang nhau, Raya đã có nhiều pha cứu thua xuất sắc hơn.

Raya là chỗ dựa vững chắc cho Arsenal.

Bent nhấn mạnh rằng Raya phải đối mặt với nhiều cú sút hơn và thực hiện nhiều pha cứu thua hơn so với người đồng nghiệp. Anh cho rằng khi xem Arsenal thi đấu, Raya đã có những pha cứu thua "đáng kinh ngạc" và tạo nên những cảm xúc vỡ òa.

KểBài của tôi từ khi gia nhập Arsenal từ Brentford mùa trước, thủ môn người Tây Ban Nha ngày càng bắt chắc tay và khẳng định vị thế là một trong những thủ môn hàng đầu Premier League.

Arsenal đã giữ sạch lưới 18 trận và chỉ thủng lưới 29 bàn mùa trước, tạo nên hàng phòng ngự tốt nhất giải đấu. Raya đóng vai trò quan trọng giúp đội bóng về nhì và đã khởi đầu mùa giải 2024-25 với phong độ tuyệt vời khi bất bại trên mọi đấu trường. Trong đó, Raya đã có những pha cứu thua không tưởng trong các trận đấu với Atalanta, Tottenham và khiến NHM "Pháo thủ" hết sức phấn khích.

Đáng nói thương vụ này chỉ tiêu tốn của Arsenal 30 triệu bảng, trong khi Liverpool từng tốn hơn 70 triệu bảng cho Alisson trong quá khứ.

Ngoạ Long | 06:09 10/10/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục