Đáp ứng 1 điều kiện, Man Utd sẽ có "phù thủy ma thuật" 70 triệu

13:13 Thứ bảy 21/03/2020 | 1

TinTheThao.com.vnManchester United hiện đứng trước cơ hội chiêu mộ thành công một ngôi sao hàng đầu trên TTCN.

Video Coutinho ghi bàn vào lưới Bremen

Với sự hiện diện của Bruno Fernandes, sức sáng tạo nơi hàng tiền vệ Manchester United đã được nâng cấp. Tuy nhiên, "Quỷ đỏ" hiểu rỏ bản thân cần nhiều hơn một bộ não tại vòng tròn trung tâm phòng hờ trường hợp Fernandes bị khắc chế hoặc không thể ra sân. Đó là nguyên nhân nửa đỏ thành Manchester tiếp cận Philippe Coutinho vào thời điểm hiện tại.

Kể từ ngày rời Liverpool, nhạc trưởng người Brazil đã đánh mất mình trong màu áo Barcelona lẫn Bayern Munich. Thi đấu sa sút là nguyên nhân khiến Coutinho chỉ còn được trang Transfermarkt định giá 70 triệu euro.

Song, dẫu "phù thủy nhỏ" đối diện với tương lai bất ổn, cần tìm bến đỗ mới để lấy lại phong độ nhưng anh không hứng thú với viễn cảnh chuyển đến Old Trafford. Lý do đơn giản bởi Coutinho từng là người của Liverpool.

Đề cập đến câu chuyện này, MU rõ ràng đang rơi vào tình cảnh khó khăn. Tuy nhiên, vào thời khắc như thế, nửa đỏ thành Manchester vẫn có thể chiêu mộ thành công Coutinho nếu họ đáp ứng 1 điều kiện.

Đáp ứng 1 điều kiện, Man Utd sẽ có

 Coutinho đang thi đấu sa sút.

Cụ thể, nguồn tin từ nước Anh tiết lộ, MU sẽ chuyển đổi tình hình, tiếp cận gần hơn với Coutinho nếu Mauricio Pochettino đến Old Trafford. Các nguồn tin cũng xác nhận, Coutinho là một trong những cái tên Pochettino nhắm đến để tăng cường sức mạnh của "Quỷ đỏ".

Khả năng Pochettino đến MU không phải thiếu cơ sở. The Sun khẳng định ban lãnh đạo tại "Nhà hát của những giấc mơ" đang ve vãn nhà cầm quân người Argentina mặc cho Ole Gunnar Solskjaer vẫn hoàn thành tốt nhiệm vụ.

Lữ Phong | 12:22 21/03/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục