Đáp trả anti-fan, Ronaldo bị "bố già" chỉ trích thậm tệ

23:24 Thứ ba 16/03/2021

TinTheThao.com.vnHành động của tiền đạo người Bồ Đào Nha đang nhận được nhiều ý kiến trái chiều.

Cristiano Ronaldo đã phải chịu nhiều áp lực kể từ khi Juventus bị Porto "hất văng" khỏi UEFA Champions League. Tiền đạo người Bồ Đào Nha đã chơi không tốt trong cả 2 lượt trận và các CĐV có lý do để tức giận. Tuy nhiên, thay vì lên tiếng xin lỗi, CR7 đã có đáp trả. Cụ thể, trong trận đấu với Cagliari, sau khi ghi bàn, anh đã đưa tay lên tai của mình với ngụ ý mỉa mai các Juventini.

Chứng kiến điều đó, "bố già" Luciano Moggi cảm thấy không hài lòng. Ông chia sẻ với tờ Libero:

"Ronaldo bị mọi người coi như là vật tế thần. Sau mỗi bàn thắng vào lưới Cagliari, cậu ấy đã đưa ngón tay lên tai của mình như muốn nhắc nhở những người từng chỉ trích mình rằng họ đã sai. Ronaldo không nên tức giận nếu ai đó buông lời gay gắt bởi chính cậu ấy đã phá hủy hàng rào và giúp Porto gỡ hòa 2-2. Đó thực sự là sai lầm của cậu ấy.

Moggi nói về Ronaldo - Bóng Đá

 Cristiano Ronaldo trong trận đấu với Cagliari.

Tôi từng phản đối việc Juventus mua Ronaldo bởi vì gánh nặng tài chính mà cậu ấy sẽ tạo ra ở Turin khi đã bước sang tuổi 34. Bây giờ, thật không công bằng nếu phủ nhận đẳng cấp của cậu ấy. Song, mọi người cũng cần xem lại các trận đấu mà Ronaldo có mặt.

Khi có Ronaldo ở trên sân, Juventus cũng chỉ giành được những danh hiệu giống như thời điểm cậu ấy còn ở Madrid. Trước khi Ronaldo đến Turin, Juventus đã có 2 lần vào chung kết Champions League nhưng giờ đây họ thường xuyên bị loại ngay từ vòng 1/8. Chỉ trích là quyền của những người hâm mộ đã phải bỏ tiền ra để mua vé. Ronaldo phải chấp nhận điều đó."

Cristiano Ronaldo cán mốc 101 bàn thắng ở ĐTQG:

 
Faro | 22:26 16/03/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục