Đáp máy bay sang Anh, Hulk “gây bão”

18:33 Thứ bảy 25/01/2014

Hulk khiến báo giới xứ sương mù đoán già đoán non về bến đỗ tương lai của tiền đạo này ở Premier League khi vừa đáp chuyến bay sang nước Anh.

Hôm nay Hulk đã tung lên trang chia sẻ ảnh Instagram bức ảnh gây tò mò. Theo đó, Hulk đang hí hửng cùng đồng đội của mình ở Zenit là Luis Neto đáp chuyến bay của hãng hàng không Luton Airport đến London.

Ngay lập tức báo giới xứ sương mù dấy lên nghi vấn: phải chăng Hulk đến để chuẩn bị thủ tục chuyển sang Premier League thi đấu. Một số nguồn tin đi khá xa khi cho rằng tiền đạo lực lưỡng người Brazil này sẽ cập bến Chelsea.

Những tin đồn nói trên không phải không có căn cứ, nhất là khi Chelsea từng ráo riết theo đuổi Hulk vào mùa Hè qua. Thậm chí cựu tiền đạo Porto này từng đăng đàn thổ lộ mơ ước được rời nước Nga để chuyển sang Anh thi đấu cho Chelsea.

Tin đồn Hulk đến Chelsea vào thời điểm này càng có cơ sở sau khi Fernando Torres dính chấn thương phải nghỉ 1 tháng. Eto’o dù mới lập được hat-trick vào lưới M.U và Demba Ba chưa bao giờ nhận được sự tin tưởng tuyệt đối của Jose Mourinho.

Ngoài Chelsea thì AS Monaco cũng được cho là bến đỗ sắp tới của Hulk. Đã xuất hiện thông tin cho rằng đội bóng công quốc muốn mua gấp chân sút Brazil để thay thế cho tiền đạo vừa dính chấn thương nghỉ hết mùa Falcao.

Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục