Dante: Quyết định gia nhập Bayern là điều tuyệt vời nhất

20:28 Thứ hai 02/12/2013

Cầu thủ người Brazil đã nhớ lại khoảng thời gian trước khi quyết định chuyển đến Allianz Arena và anh đã rất vui mừng khi mình đã chọn được điểm đến mơ ước.

Dante cho biết quyết định gia nhập Bayern Munich từ Borussia Monchengladbach trong mùa hè 2012 là sự lựa chọn tốt nhất mà anh từng đưa ra trong đời, đồng thời cho biết thêm rằng thành công gần đây của đội bóng xứ Bavaria đã không đến như là một sự ngẫu nhiên.

Dante chia sẻ trên tờ Kicker: "Gia nhập Bayern Munich chính là điều tuyệt vời nhất xuất hiện trong đời tôi. Khi tôi gia nhập CLB, tôi đã biết rằng chúng tôi sẽ giành được những danh hiệu cùng họ. Bayern có rất nhiều cá tính và một phong cách tuyệt vời. Một trong những điểm mạnh lớn nhất của chúng tôi đó là luôn để mình được khích lệ."

Dante sau đó cũng dành thời gian ca ngợi HLV trưởng hiện tại của CLB. Anh nói thêm: "Guardiola là một chiến thuật gia rất mạnh mẽ và tâm lý của ông cũng rất ổn định. Ông ấy biết chính xác những gì đang xảy ra trong đội. Ông luôn biết phải nói gì để thúc đẩy cả đội hoàn thiện mình."

Goal | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục